Thiên biến vạn hoá với áo thun trơn nữ

Hoàng Đinh 10.01.2021

Thiên biến vạn hoá với áo thun trơn nữ

Các mẫu áo thun trơn nữ là những item basic mà bất kỳ cô gái nào cũng có sẵn trong tủ đồ của mình. Hãy bỏ qua những cách mặc đơn giản mà chúng ta quá đỗi quen thuộc để biến tấu đa chiều với những chiếc áo thun trơn nữ. Bắt đầu biến hình cùng Hnoss nào.

  • Phá cách cùng áo thun trơn nữ với biến tấu độc đáo

Có khá nhiều cách mix cùng chiếc áo thun trơn nữ mà nàng từng biết nhưng hãy tạm quên đi để làm mới các item này với những thiết kế đang làm chao đảo cộng đồng thời trang trong xu hướng mới nhất. Nàng nghĩ sao về bản phối giữa chiếc đầm Slip dress quyến rũ và chiếc áo thun trơn nữ nàng đang có? Đừng ngại ngần kết hợp thêm vài phụ kiện để làm mình nổi bật. Nhất định các cô gái của chúng ta sẽ có một bộ outfit ấn tượng.

áo thun trơn nữ

  • Biến tấu chiếc áo thun trơn nữ từ những bản phối kinh điển

Áo thun trơn nữ là item basic nhưng sẽ trở nên thời thượng nếu như được kết  hợp cùng những trang phục đang là cú hích lớn trong làn sóng thời trang gần đây. Không kết hợp cùng quần jean quen thuộc, mà thay vào đó nàng hãy thử tạo điểm mới lạ bằng cách phối các áo thun trơn nữ với quần short biker và boot cao gót. Đây sẽ là sét đồ làm “đổ gục” mọi ánh nhìn đó nhé. Nếu nàng muốn mình vẫn là cô nàng nữ tính nhưng có chút phá cách thì hãy phối chiếc áo thun trơn nữ của mình với những chân váy ngắn hoặc váy midi có màu sắc nổi bật và rực rỡ hoặc các chân váy xẻ tà quyến rũ..

áo thun trơn nữ

  • Mang hình ảnh thời thượng cho chiếc áo thun trơn nữ với gam màu xu hướng

Những chiếc áo thun trơn nữ là những item trung tín, rất dễ kết hợp hay mix match với hầu hết các loại trang phục đa sắc khác nhau. Từ bản phối nữ tính, thanh lịch cho đến những sét đồ cá tính, năng động.., chiếc áo thun trơn nữ đều có thể làm tốt nhiệm vụ của mình. Hãy biến tấu mới mẻ cho item này bằng cách kết hợp với các trang phục với gam màu đang là hot trong làn sóng thị trường thời trang như: cam san hô, vàng mù tạt hay tím mộng mơ… Tất cả sẽ là một phiên bản rất khác và làm các nàng phải bất ngờ.


áo thun trơn nữ

Nhìn chung việc phối đồ cùng những chiếc áo thun trơn nữ không hề khó khăn chút nào. Nhưng để ntaoj ra nét khác biệt và có dấu ấn riêng thì một vài phụ kiện sẽ là lựa chọn thông minh. Một chiếc áo thun trơn nữ đi kèm với blazer tưởng chừng như quen thuộc nay được các nàng khéo léo kết hợp cùng hoa tai to bản hay một chiếc kính đen thời thượng đã trở thành một phiên bản on trend và lôi cuốn. Nàng hãy thử cách phối với áo thun trơn nữ này xem sao nhé.

áo thun trơn nữ

Đừng mãi chỉ loay hoay với những chiếc áo thun trơn nữ trong phong cách tối giản. Các quý cô on trend chính là những cô nàng tự tạo ra xu hướng cho chính mình. Hãy thử F5 chiếc áo thun trơn nữ của. mình với những phong cách biến tấu thời thượng thử đi nào.

Các nàng đã có lịch hẹn cùng Hnoss  hôm nay chưa? Ghé thăm Hnoss để tậu ngay cho mình những chiếc áo thun trơn nữ để có thể biến hoá đa phong cách cho riêng mình.

https://hnossfashion.com/


← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top