Tips mix đồ cho nàng hợp trend áo croptop 2020

Đinh Hoàng SEO 28.02.2020

Nếu nàng là một tín đồ thời trang thực thụ thì không thể bỏ lỡ xu hướng mới nhất của áo croptop 2020 đầy cá tính. Đơn giản nhưng cũng rất sành điệu, độc đáo mà vẫn tinh tế, áo croptop là sự lựa chọn hoàn hảo cho chiến dịch làm mới hình ảnh cá nhân và tỏa sáng trong từng outfit. Nàng đã biết các tips mix đồ cho nàng hợp trend áo croptop 2020 chưa? Sau đây là 5 gợi ý nho nhỏ để các nàng có thể tự tin hơn khi diện item cực hot này.

Áo croptop cũng như chân váy, áo sơ mi,… hay bất cứ kiểu quần áo nào, chỉ khi kết hợp đúng mới khiến diện mạo và toàn bộ outfit của bạn thêm phần tỏa sáng. Thế nhưng các nàng đừng lo sợ áo croptop là khó mặc, bởi rất nhiều những mẫu quần áo đơn giản thường ngày “ai cũng có” khi mix and match với croptop đều rất xinh xắn đó nhé.

Áo croptop bẹt vai lụa bóng

Gợi ý cách diện những kiểu áo croptop 2020 đúng chuẩn phong cách cho các bạn nữ

1.Áo croptop và quần Jean

Đây có thể gọi với cái tên là combo kinh điển, combo “mix là đẹp” trong truyền thuyết của các chị em. Bởi các sắc thái khác nhau của quần jean sẽ khiến bạn dễ dàng chọn lựa cho hợp với phong cách của bản thân. Nếu nàng còn e ngại hay không quen với độ hở khi diện croptop thì chắc chắn quần jean cạp cao sẽ là best choice cho nàng đi học mà vẫn sành điệu, hợp thời trang.

2.Áo croptop và yếm

Sự kết hợp này là điển hình cho những cô nàng năng động tinh nghịch, ưa thích những sự phá cách. Áo croptop ngắn khi kết hợp cùng yếm tạo cảm giác mát mẻ cho ngày hè oi bức lại khiến vẻ ngoài rất cool. Cách mix and match trẻ trung này còn giúp các nàng ăn gian đến vài tuổi mà không bị quá lố nữa đó nha.

3.Áo croptop và chân váy/ quần short

Nàng nào tự tin với cơ thể thì cách mix này chắc chắn là lựa chọn được yêu thích nhất, vừa khoe được đôi chân dài miên man lại vừa khéo léo để lộ vòng eo xinh xắn. Combo sát thương, combo khoe triệt để này được lòng rất nhiều các chị em, đặc biệt là trong những ngày hè oi ả ưu tiên sự thoáng mát, tiện dụng. Nàng yêu thích nữ tính nhẹ nhàng thì có thể chọn chân váy ngắn còn nếu muốn thoải mái hoạt động thì quần short cũng là sự lựa chọn không tồi.

4.Áo croptop và quần ống rộng cạp cao

Nếu nàng nào hỏi dân công sở có mặc được croptop không thì đây chính là câu trả lời. Những chiếc croptop sơ mi gam màu nhã nhặn trung tính như: trắng, đen, xanh lam,… với cổ đứng kết hợp cùng quần ống rộng cạp cao thanh lịch chắc chắn sẽ khiến nàng nổi bật ngay chốn công sở bởi độ thời trang và sang chảnh vô cùng.

5.Áo croptop với váy liền

Nàng cũng có thể chọn một chiếc croptop dây – kiểu áo croptop 2020 được lòng các chị em nhất, mix cùng một chiếc váy trơn liền đơn giản sẽ khiến bộ cánh nổi bật, độc đáo và không nhàm chán như khi chỉ có một chiếc váy.

Những gợi ý kết hợp cùng áo croptop liệu rằng đã khiến nàng an tâm và tự tin khi diện item hot nhất năm này chưa nhỉ? Áo croptop 2020 hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ và tạo thành xu hướng. Nàng còn chần chừ gì mà không nhanh bắt trend với những bộ cánh xinh xắn nào.

← Bài trước

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top