Tuyệt chiêu giúp các cô gái diện đầm ren đẹp và sang trọng

Hoàng Đinh 26.12.2020

Tuyệt chiêu giúp các cô gái diện đầm ren đẹp và sang trọng

Những chiếc đầm ren luôn tạo ra vẻ đẹp đầy thu hút nên đây là item luôn được phái đẹp rất chào đón. Song diện những chiếc đầm ren làm sao để đẹp và tinh tế là thắc mắc của nhiều quý cô. Vậy để chiếc đầm ren của các cô gái có thể tỏa sáng đúng nghĩa thì các nàng đừng quên bỏ túi vài tuyệt chiêu mà Hnoss mách nước ngay dưới đây nhé.

Với những chiếc đầm ren trắng và đầm ren đen, các cô gái nên chọn những đồ nội y cùng màu để tránh đi sự tương phản không đáng có và làm chiếc đầm ren trở nên khiếm nhã. Đối với các mẫu đầm ren có màu sắc nổi bật thì những đồ lót màu nude sẽ dễ dàng “cân hết”. Còn những chiếc đầm ren cổ V thì sao nhỉ? Còn gì phù hợp hơn ngoài những kiểu áo bralette đầy quyến rũ. Đừng bao giờ quên bí kíp này khi mặc đầm ren các nàng nhé

đầm ren

  • Layer một lớp với quần áo màu nude ở phía trong đầm ren

Nếu quá lo lắng khi chọn một chiếc đầm ren đến một sự kiện trọng đại, các cô gái hãy thử mặc thêm một lớp quần áo mỏng màu da ở bên trong, hoặc các nàng có thể lựa chọn các loại nội y định hình với độ dày vừa phải để có thể đảm bảo mình không bị lộ những điểm nhạy cảm. Những chiếc nội y định hình không chỉ giúp chiếc đầm ren của các nàng giữ nguyên phom dáng mà còn giúp vóc dáng của nàng cân đối hơn.

đầm ren

  • Ưu tiên những chiếc đầm ren có thiết kế đơn giản mà sang trọng tinh tế

Những chiếc đầm ren ít chi tiết sẽ là lựa chọn để các cô gái có thể mặc đến mọi sự kiện. Và nhờ sự tối giản này nên chiếc đầm ren này cũng không hề làm khó các nàng trong việc lựa chọn phụ kiện đi cùng.  Còn nếu các cô gái không muốn một chiếc đầm ren đơn thuần thì những chiếc đầm với thiết kế đính ren ở tay hoặc phần chân váy là lựa chọn phù hợp.

đầm ren

  • Phối phụ kiện tối giản với chiếc đầm ren của bạn

Khi các cô gái “lên đồ” cùng một chiếc đầm ren vốn đã đủ đẹp và thu hút. Vì thế các nàng không cần đến những phụ kiện rườm rà làm mất đi vẻ đẹp tinh tế vốn có. Hãy kết hợp chiếc đầm ren của mình với các phụ kiện đơn giản như vòng tay hoặc dây chuyền mảnh. Chỉ cần vậy thôi đủ làm cho nàng tỏa sáng cùng chiếc đầm ren tinh tế.

đầm ren

Các cô gái đã tự tin chinh phục các em đầm ren này chưa?Chỉ cần đừng quyên những tuyệt chiêu mà Hnoss vừa mách nước trên đây.. Hnoss tin rằng các nàng của chúng ta sẽ tự tin và quyến rũ khi diện các mẫu đầm ren yêu thích của mình thôi. Áp dụng ngay đi các cô gái của Hnoss.

Các nàng đã ghé thăm Hnoss hôm nay chưa? Lên lịch và đến ngay cửa hàng để chọn những mẫu váy đầm thời thượng thôi nào.

https://hnossfashion.com/

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top