Vài quy tắc về màu sắc mà các nàng cần nằm lòng để có cách phối đồ đẹp

Hoàng Đinh 02.01.2021

Vài quy tắc về màu sắc mà các nàng cần nằm lòng để có cách phối đồ đẹp

Không cần phải bàn cãi thì hẳn các quý cô đều biết rằng màu sắc là yếu tố tối thượng tạo nên vẻ đẹp của sét trang phục. Chính sự cân bằng màu sắc sẽ đánh giá được gu thời trang của mỗi nàng. Hãy cùng Hnoss ghi nhớ vài quy tắc về màu sắc trên bánh xe màu sắc để các nàng có thể có những cách phối đồ đẹp và mang đậm dấu ấn riêng biệt.

cách phối đồ đẹp

Bánh xe màu sắc cho cách phối đồ đẹp

  • Cách phối đồ đẹp với sự pha trộn các sắc thái

Với những cô nàng cá tính, một diện mạo đầy ấn tượng có lẽ sẽ làm các nàng hài lòng. Vậy tại sao chúng ta không thử cách phối đồ đẹp và chất từ việc pha trộn các sắc thái khác nhau của các gam màu thời trang. Độ đậm nhạt hay sự đồng điệu ở từng lớp màu sẽ tạo ra vẻ ngoài nổi bật và không thể rời mắt cho những bộ trang phục ấn tượng này. Nàng hãy thử cách phối đồ đẹp này xem sao nhé.

cách phối đồ đẹp

Đây là cách phối đồ đẹp được rất nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng. Các nàng có thể chọn cho mình hai tông màu khác biệt, đối xứng để hoàn thiện cách phối đồ đẹp cho bản thân. Các gam màu tương phản này sẽ đảm bảo cho vẻ đẹp thời thượng và trendy đầy cuốn hút cho các cô gái.

cách phối đồ đẹp

  • Cách phối đồ đẹp với quy tắc sử dụng các tông màu liền kề

Các nàng có thể tìm hiểu kỹ và để ý đến các gam màu trên bánh xe màu sắc. Đây là các màu tương hỗ và sẽ giúp nàng có cách phối đồ đẹp từ đây. Hai gam màu liền kề luôn cho ra đời bộ trang phục có cảm giác hài hòa nhưng tương phản vừa đủ. Tổng thể bộ đồ sẽ cho nàng vẻ ngoài hoàn hảo.

cách phối đồ đẹp

Hẳn các cô gái của Hnoss đang thắc mắc bộ ba màu sắc là gì phải không? Đây chính là hiệu ứng cân bằng hoàn hảo của ba gam màu khi được kết hợp cùng, tạo nên hình tam giác đều trên bánh xe sắc màu. Hãy chọn cho mình những cách phối đồ đẹp từ các bộ ba màu sắc như: đỏ-vàng-xanh dương hay xanh lục- cam-violet. Và một quy tắc mà các nàng không nên quên chính là luôn sử dụng hai tông màu làm điểm nhấn để bổ trợ lại cho gam màu còn lại. Nếu khéo léo, các nàng sẽ trông thời thượng và nổi bật không kém cạnh các fashionista đâu đấy nhé.

cách phối đồ đẹp

  • Cách phối đồ đẹp với các gam màu trung tính

Nếu là cô gái yêu thích phong cách tối giản hiện đại, các quý cô có thể chọn cho mình cách phối đồ đẹp từ các gam màu trung tính. Những bộ trang phục mang màu sắc như xám, trắng, đen hay các màu nude, nâu.. sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng. Hãy biến tấu cho riêng mình cách phối đồ đẹp với các gam màu này, nhất định các cô gái sẽ có được những sét đồ thanh lịch nhưng không kém phần thú vị.

cách phối đồ đẹp

Ngoài công thức kinh điển mà bất cứ tín đồ thời trang nào cũng nằm lòng chính là quy tắc “chính – phụ – điểm nhấn”, thì quy tắc phối màu cũng là điều các quý cô không được bỏ qua để có được những cách phối đồ đẹp và thời thượng.

Các nàng đã có lịch hẹn cùng Hnoss  hôm nay chưa? Ghé thăm Hnoss để tậu ngay cho mình những chiếc đầm váy với những cách phối đồ đẹp và trendy  thôi nào!

https://hnossfashion.com/

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top