Vì sao chân váy xoè lại được lòng các cô gái đến vậy?

Hoàng Đinh 16.12.2020

Vì sao chân váy xoè lại được lòng các cô gái đến vậy?

Trong vô số các thiết kế chân váy, nếu được hỏi item nào là "queen" trong lòng các cô gái, hẳn chúng ta sẽ nhận được ngay câu trả lời đồng thanh: chân váy xòe! Vậy tại sao chân váy xoè lại được lòng các cô gái gần như tuyệt đối đến vậy? Hãy cùng Hnoss làm sáng tỏ câu hỏi này nhé!

  • Lý do thứ nhất: Chân váy xòe hút "fan"  với các hoạ  tiết muôn màu muôn vẻ

Với phom dáng bay bổng, chân váy xòe gần như được yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên của các cô gái. Với nhiều hoạ tiết từ đơn giản đến bắt mắt, item này chinh phục hết các style của mọi quý cô. Nếu như hoạ tiết hoa nhí mang lại vẻ đẹp hơi hướng retro và dịu dàng, nữ tính thì hoạ tiết kẻ sọc hoặc caro lại mang đến nét trẻ trung và hiện đại. Thật khó để lựa chọn cho mình giữa một rừng các hoạ tiết của các thiết kế chân váy xòe này, bởi tất cả đều có vẻ hút hồn riêng của nó.

váy xòe

  • Lý do thứ hai: Chân váy xòe cũng có thể tạo nên sự quyến rũ bởi thiết kế xẻ tà

Nếu cô nàng nào nhầm tưởng rằng chân váy xòe không thể tạo nên sự phá cách mà chỉ đằm thắm với sự ngọt ngào nữ tính thì có lẽ sẽ phải thay đổi suy nghĩ khi thấy các mẫu chân váy xòe xẻ tà. Các mẫu váy xòe xẻ tà sẽ cho nàng vẻ ngoài đầy gợi cảm vì khéo khoe đôi chân thon dài nhưng vẫn có nét kín đào và ngọt ngào. Với thiết kế này, các nàng có thể kết hợp cùng một đôi boot da hoặc đôi sneaker thì có lẽ không còn gì hoàn hảo hơn.

váy xòe

  • Lý do thứ ba: Chân váy xòe  giúp nàng theo đuổi phong cách Boho- trendy chưa hề hạ nhiệt

Cũng là mẫu chân váy xòe ngọt ngào đấy thôi nhưng nếu được thiết kế bằng chất liệu ren thì item  này sẽ cho vẻ ngoài của nàng đậm chất Boho đấy nhé. Chân váy xòe bằng ren mang lại nét đẹp phóng khoáng và thu hút mọi ánh nhìn. Mẫu váy xoè này luôn có sự cuốn hút khó cưỡng với mọi cô gái.

váy xòe

  • Lý do thứ tư: Thật quá dễ dàng phối đồ cho chân váy xòe mà nàng đang có

Có thể nói chân váy xoè là mẫu chân váy quốc dân vì sự dễ chịu và không hề “kén cá chọn canh” các item khác đi kèm. Nếu như các chân váy xoè được kết hợp cùng áo thun đem lại vẻ khỏe khoắn, tươi mới thì sét đồ chân váy xòe và áo tay phồng lại cho vẻ đẹp ngọt ngào,lãng mạn. còn khi kết hợp cùng áo sơ mi thì lại cho vẻ ngoại trang nhã và đài các, rất thích hợp với các cô nàng công sở đấy nhé!

váy xòe


Với bốn lý do quá chuẩn như trên thì thật không còn gì bàn cãi về độ "hot" của các mẫu chân váy xòe. Thiết kế này không hợp cạ với các cô nàng  nữ tính, ngọt ngào mà còn có thể ăn rơ với các cô nàng thích sự phá cách. Bạn đã yêu các mẫu váy xoè này vì lý do nào? Bật mí cho Hnoss với nhé!

Hệ thống cửa hàng Hnoss trên toàn quốc đang chờ đợi các cô gái với các thiết kế chân váy xòe thời thượng. Vì vậy đừng bỏ lỡ bất kỳ giây phút nào mà hãy ghé thăm chúng tôi để có thể cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất!

https://hnossfashion.com/


← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top