Xuống phố chuẩn fashionista với trang phục Jumpsuit thời thượng

Hoàng Đinh 11.10.2020

Jumpsuit hay còn gọi là áo liền quần luôn ghi điểm trong lòng phái đẹp không chỉ bằng vẻ trẻ trung, năng động mà còn bởi sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu cũng như màu sắc... Chỉ cần một chút tinh tế là các nàng có thể dễ dàng chọn một bộ vừa thoải mái lại phù hợp với vóc dáng và phong cách của riêng mình. Hãy thử với vài công thức phối cùng jumpsuit dưới đây để xuống phố chuẩn như các fashionista nhé!

  • Tạo điểm nhấn cho jumpsuit bởi một vài phụ kiện đi kèm

Jumpsuit là một thiết kế thoải mái mang tính phóng khoáng. Vì vậy khi diện bộ đồ này, các cô gái không cần phải đau đầu để lựa chọn phụ kiện đi kèm. Thậm chí nếu là cô gái có theo đuổi vẻ đẹp đơn giản, các nàng hoàn toàn khoác lên mình bộ jumpsuit mà không cần phối bất kỳ phụ kiện nào. Còn đối với các quý cô muốn thu hút và nổi bật hơn thì hãy mượn tới các món phụ kiện thời trang như mũ đội đầu, khăn turban, vòng cổ hay những đôi xăng đan màu mè đậm chất. Nhưng nhớ chỉ chọn cho mình một phụ kiện đi kèm thôi nhé. Nếu không, các nàng sẽ làm phai đi tinh thần đơn giản vốn có của Jumpsuit.

jumpsuit nữ

Jumpsuit còn ghi điểm trong lòng các quý cô nhờ sự ăn rơ với gần như hầu hết các phụ kiện mà nàng yêu thích. Nếu lo lắng cho bộ Jumpsuit mình không có điểm nhấn, các cô gái hãy chọn cho mình một chiếc thắt lưng nhỏ nhắn và mềm mại để kết hợp cùng. Nó sẽ làm bộ jumpsuit bạn đang mang trở nên “vi diệu” đến không ngờ.

jumpsuit nữ

Áo thun là item hoàn toàn hợp để đi cùng những bộ jumpsuit dạng hai dây hay xẻ cổ sâu. Điều này sẽ tăng sự thanh lịch nhưng vẫn mang tính trẻ trung và năng động vốn có của jumpsuit. Bạn hãy thử ngay đi nhé! Kết quả sẽ làm nàng bất ngờ khi đứng trước gương đó.

jumpsuit nữ

Một mẫu áo nữa mà nếu không nhắc đến khi mix cùng jumpsuit thì thật thiếu sót. Đó chính là các mẫu áo sơ mi quen thuộc. Nếu áo thun phối cùng jumpsuit mang tới vẻ năng động, trẻ trung thì cách mix cùng sơ mi đem tới cảm giác lạ lẫm nhưng vẫn có gì đó trất fashion.Với công thức phối đồ này, các cô gái còn hoàn toàn có thể tung tăng tới công sở nếu khéo chọn giày và màu jumpsuit, màu sơ mi theo phong cách thanh lịch và chuyên nghiệp

jumpsuit nữ

Jumpsuit là loại trang phục tiện dụng, thoải mái và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Vì vậy không có lý do gì mà bạn lại có thể từ chối em ấy gia nhập bộ sưu tập của mình phải không nào?

Bạn đã có hẹn với Hnoss hôm nay chưa? Đừng quên đặt lịch ghé thăm chúng tôi nhé!

https://hnossfashion.com/

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top