Xuống phố sành điệu cùng các tín đồ Denim

Hoàng Đinh 05.10.2020

Chất liệu denim luôn đa dạng về nhiều gợi ý từ sắc màu, phom dáng và cách phối hợp ngẫu hứng đầy sáng tạo. Từ điển phối đồ đẹp với đồ denim không quá khó, tuy nhiên làm thế nào để bộ trang phục được làm từ chất liệu kinh điển này luôn trông mới mẻ và sành điệu? Kết hợp hài hòa giữa chất cổ điển và những xu hướng thịnh hành nhất mùa Hè 2020, Hnoss sẽ  gợi ý bạn cách mặc đẹp cùng denim. Cùng tham khảo nào!

Với các tín đồ thời trang yêu thích chất liệu Denim thì hẳn ai cũng sở hữu cho mình một chiếc áo khoác từ chất liệu sành điệu này. Áo khoác là item dễ dàng trở thành điểm nhấn nổi bật với chất liệu denim. Áo màu sáng cùng tông với giày và phụ kiện tạo nên nhịp điệu thanh lịch. Bạn có thể cập nhật bảng màu xu hướng mùa hè năm nay như đỏ, tím, xanh da trời và cả các tông màu trầm khác như cam đất, vàng mù tạt.

denim

  • Trang phục "Denim on Denim"

Trang phục denim-on-denim là cách phối đồ đẹp, tối giản và phù hợp với mọi sự kiện, phong cách thời trang. Đây là style trang phục kết hợp 2 món đồ denim cùng lúc với nhau. Xu hướng này đang quay trở lại và được các tín đồ denim hưởng ứng nhiệt tình. Bạn có thể phối hợp áo và quần có 2 tông màu xanh denim khác nhau.

denim

Những chiếc váy yếm denim luôn gần gũi, thoải mái nhưng không kém phần thời trang và được các cô gái vô cùng ưa chuộng. Mùa hè năm nay, hãy chọn một chiếc váy yếm  màu xanh denim phối cùng áo  bẹt vai bên trong, có thể kèm thêm túi và kính mát. Vậy là một cô nàng sành điệu đến không ngờ vừa hiện ra rồi.

  • Chân váy maxi Denim

Nếu váy bút chì denim là món đồ kinh điển cô nàng nào cũng có thì váy maxi chất liệu denim chính là phiên bản độc đáo hơn mà bạn nên thử nghiệm. Kiểu chân váy này có khá nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn như váy xếp tầng, váy xẻ cao, váy midi xòe… Một gợi ý cho bạn là hãy mặc theo kiểu đóng thùng cùng với thắt lưng để tạo thêm vẻ cổ điển cho trang phục. Thử ngay đi nàng nhé!

Với vài gợi ý trên đây, Hnoss tin rằng các tín đồ Denim sẽ xuống phố chất lừ với các outfit sành điệu từ chất liệu huyền thoại này!

Hãy để Hnoss đồng hành cùng style thời trang của bạn!

https://hnossfashion.com/

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top