Những gam màu xu hướng năm 2018

Kha Nhất Li 14.03.2019

Những ứng cử viên cho màu sắc nóng hổi nhất năm 2018 mang nhiều sự bứt phá và mới lạ hơn so với những năm trước.

Sping/Summer – S/S chính là thời gian lên ngôi của những màu sắc tươi sáng, trong năm nay tông chủ đạo cho cái nhìn nhẹ nhàng và nữ tính nhưng vẫn không kém sự táo bạo và nổi bật.

Ngoài tím Lavender thì có những màu sau bạn chắc chắn phải thử ngay lập tức

  1. Vàng mù tạt

Tương phản với sự nhẹ nhàng vốn có của sắc tím pastel, vàng mù tạt lại rực rỡ hơn rất nhiều. Cũng chính vì vậy mà sắc màu này trở nên đáng nhớ và được fashionista chọn kết hợp nhiều nhất. Điều đặc biệt là tông vàng thích hợp với sắc da châu Á, lại dễ dàng phối đồ. Xu hướng này đang sôi sục và dự định sẽ kéo đến hết 2018.

  1. Cam

“Orange is a new black” – Tông cam được lựa chọn yêu thích hơn cả đen huyền thoại. Bởi sự rực rỡ mang đến vẻ ngoài tươi mới và thú vị, sắc cam từ lâu bị loại bỏ khỏi bảng màu trong ngành thời trang nay đã quay trở lại.

  1. Hồng

Đây gần là màu sắc “bất hủ” của Xuân Hè, cứ “đến hẹn lại lên”, Hồng chẳng bao giờ bị lãng quên khi sự tươi mới và rực rỡ cần được gợi nhắc. Sắc hồng năm nay không chỉ khiến bạn nữ tính mà còn cá tính, chẳng hề “bánh bèo” một chút nào.

  1. Xanh da trời

Pastel “chiếm vị” khiến những sắc màu kẹo ngọt được yêu thích khắp nơi, Xanh da trời cũng không nằm ngoài dự đoán. Màu xanh gợi lên nét nhẹ nhàng thục nữ, vẫn tươi sáng mà không kém phần thanh lịch.

  1. Màu be

Thanh lịch mà chẳng đừ một chút nào. Màu be xứng đáng được thêm vào tủ đồ của bạn ngay bởi rât Tây, dễ dàng kết hợp với mọi sắc màu khác.

Tags: news
← Bài trước

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top