5 cách diện áo thun trơn đẹp như sao

Hoàng Đinh 08.01.2021

5 cách diện áo thun trơn đẹp như sao

Áo thun trơn là những item quá đỗi quen thuộc trong tủ đồ của mọi cô gái. Những chiếc áo thun trơn tuy đơn giản nhưng lại có tính ứng dụng cao và dễ dàng mix&match cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau. Nếu các nàng đang băn khoăn không biết diện áo thun trơn thật chất không kém cạnh các Sao thì hãy thử tham khảo vài gợi ý sau từ Hnoss.

  • Phối áo thun trơn cùng quần short

Bộ đôi áo thun trơn-quần short đã là một cặp bài trùng quá ăn ý. Cho dù các xu hướng thời trang có luân phiên thay đổi thì đây vẫn là cách phối đồ basic không bao giờ lỗi thời. Và cặp đôi này cũng là những item được phái đẹp vô cùng yêu thích. Công thức mix match giữa áo thun trơn và quần short mang lại vẻ đẹp khỏe khoắn và năng động cho mọi cô gái khi diện lên người.

áo thun trơn

  • Phối áo thun trơn cùng quần jean

Cách phối đồ giữa áo thun trơn và quần jean là công thức quá quen thuộc của các tín đồ street style. Đây là cách kết hợp khá hài hoà và ăn ý. Với những chiếc quần jean ôm giúp cho các nàng có đôi chân thon dài, đi kèm những chiếc áo thun trơn đơn giản mà khoẻ khoắn là điểm toả sáng rất nhẹ nhàng nhưng cũng rất thu hút. Với outfit  này, các cô gái có thể mix thêm một đôi boot hoặc giày sneaker là mọi thứ càng trở nên hoàn hảo hơn.

áo thun trơn

Áo thun trơn và chân váy, tại sao không nhỉ, tron khi đây là một outfit dạo phố hay hẹn hò khá tuyệt vời. Các nàng hãy thử phối một chiếc áo thun trơn cùng một chiếc váy xòe qua gối, chắc chắn sẽ có những bất ngờ đó nhé. Còn nếu muốn vẻ ngoài thêm trẻ trung và năng động thì một chân váy ngắn và giày sneaker là lựa chọn phù hợp nhất với phái đẹp.

áo thun trơn

  • Phối áo thun trơn cùng quần culottes

quần culottes đi cùng những chiếc áo thun trơn sẽ là sét đồ khá thời thượng cho các quý cô hiện đại. Đơn giản, không cầu kỳ nhưng bộ trang phục này lại mang đến vẻ đẹp cực chất và sành điệu cho các nàng. Hãy kết hợp cùng một  đôi giày lười  để có vẻ ngoài thêm hiện đại nhé các cô gái.

áo thun trơn

Một chiếc áo thun trơn đơn sắc, đặc biệt là những chiếc áo thun trơn màu trắng sẽ là item khá ăn ý khi phối cùng những chiếc áo khoác mỏng giữa trời tiết se lạnh. Các nàng có thể kết hợp chiếc áo thun trơn của mình với một chiếc blazer hoặc một chiếc áo cardigan quen thuộc để làm vẻ ngoài thêm cá tính, thời thượng.

áo thun trơn

Chiếc áo thun trơn luôn có thể ăn rơ với bất kỳ trang phục nào mà các nàng muốn phối cùng. Và đây là item mà các nàng có thể diện quanh năm mà không phải ngại lỗi mốt hay không hợp trend. Đừng bỏ qua những gợi ý trên của Hnoss để có thể biến tấu sét đồ của mình cùng các mẫu thun trơn một cách sành điệu nhất.

Các nàng đã có lịch hẹn cùng Hnoss  hôm nay chưa? Ghé thăm Hnoss để tậu ngay cho mình những chiếc thun trơn đa năng thôi nào!

https://hnossfashion.com/

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top