Biến tấu cùng các mẫu áo voan hở vai cho các cô nàng hiện đại

Hoàng Đinh 15.10.2020

Có lẽ các mẫu áo voan không hề xa lạ chút nào với các cô gái. Với chất liệu nhẹ nhàng, khá mỏng và trơn mịn, các thiết kế voan luôn được lòng phái đẹp bởi sự thoải mái và mát mẻ. Bề mặt các mẫu áo vải voan  thường xuyên thấu nên ánh sáng có thể dễ dàng xuyên qua tạo nên cảm giác tinh khiết và đẹp nhẹ nhàng cho các cô gái. Một trong những mẫu áo voan đang làm các nàng "đứng ngồi không yên" chính là mẫu áo voan hở vai.  hãy cùng Hnoss đi tìm vài công thức mặc đẹp cho các nàng công sở với mẫu áo trendy này nhé!

  • Phối áo hở vai voan với  họa tiết hoa nhí dịu dàng cùng quần jean cạp cao

Trong thời gian trở lại đây, họa tiết hoa nhí là một trong những họa tiết làm mưa làm gió trong làn sóng thời trang 2020. Và các mẫu áo voan hở vai cũng được các nhà thiết kế cho hòa mình vào xu hướng thời trang hot này của năm. Áo bẹt vai hoặc áo hở vai chất liệu voan cùng họa tiết hoa nhí rất thích hợp cho các cô nàng dịu dàng. Mẫu áo voan hở vai này nếu  phối cùng với quần jeans cạp cao sẽ  tạo cảm giác đôi chân dài hơn. Đây là một sét đồ khá phù hợp cho những ngày xuống phố hay cà phê cuối tuần cùng bạn bè.

áo voan hở vai

Một trong những mẫu áo voan hở vai đầy tính thời thượng được khá nhiều săn đón mà Hnoss không thể bỏ qua: Đó chính là các mẫu áo voan lệch vai. Đây là minh chứng cho sự biến hóa đa dạng mà các nhà thiết kế dành cho các mẫu áo voan nhẹ nhàng. Một việc áo voan lệch vai đi cùng một chân váy midi có sẵn trong tủ đồ của nàng thì còn gì bằng. Đừng quên đi kèm một mẫu giày cao gót khi diện sét đồ này đây nàng nhé! Tự tin xuống phố thôi nào!

áo voan hở vai

Cũng là mẫu áo bẹt vai đi kèm với chất liệu voan nhưng maaux áo voan hở vai này có thể được các nhà thiết kế cố gắng đưa thêm chi tiết tay bồng để tạo nét khác biệt. Mẫu áo này vẫn có độ rũ nhất định và tạo ra nét nữ tính ngọt ngào. Và lựa chọn hoàn hảo cho mẫu áo voan hở vai này là một chiếc quần short đầy năng động.

áo voan hở vai

Một mẫu áo voan nữa mà các cô gái cũng vô cùng yêu thích là mẫu áo hai dây hở vai voan. Mẫu áo này vừa nhẹ nhàng với chất liệu voan bay bổng, vừa quyến rũ  với thiết kế khoét vai rất được lòng phái đẹp. Và sánh đôi cùng mẫu áo voan hở vai này thì phải kể đến các chân váy chữ A nữ tính. Set đồ này vừa nữ tính lại dịu dàng, sẽ tạo cảm giác đầy cuốn hút cho các cô gái Hnoss của chúng ta.

áo voan hở vai

Chất liệu voan luôn là nguồn cảm hứng vô tận cho các nhà tạo mẫu. Vì thế có thể cùng là kiểu thiết kế hở vai nhưng các mẫu áo voan có thể nói là thiên biến vạn hóa để nàng tha hồ mix match cho mọi loại trang phục. Hãy thử ngay những bí kíp mà Hnoss vừa mách nước để có ngay những sét đồ đẹp với các mẫu áo voan hở vai các nàng nhé!

Hnoss đang chờ các nàng với vô vàn các mẫu áo voan thanh lịch và thời thượng.  Hãy đặt lịch hẹn hò cùng Hnoss ngay hôm nay.

https://hnossfashion.com/

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top