Mix đồ chuẩn như sao cùng các mẫu áo thun trơn nữ quen thuộc

Hoàng Đinh 14.10.2020

Nếu hỏi các nàng mẫu áo nào mà mọi cô gái đều tậu sẵn cho mình trong tủ đồ thì chắc hẳn câu trả lời đồng loạt là: áo thun trơn! Tuy chỉ là một item vô cùng basi và casual nhưng em ấy cũng có thể biến hóa với muôn vẻ của các phong cách thời trang đấy nhé! Các nàng hãy theo chân Hnoss để xem các mẫu áo thun trơn nữ đã biến hình như thế nào với các outfit thời trang nào!

  • Phong cách nhẹ nhàng nơi công sở cùng áo thun trơn và váy bút chì

Áo thun trơn giờ đây không chỉ được nàng diện trong các dịp đơn giản mà còn theo chân các nàng đến văn phòng. Bạn nghĩ sao nếu phối một chiếc áo thun trơn cùng một chân váy bút chì? Outfit này sẽ tạo ra cảm giác thật mềm mại và uyển chuyển nhưng không kém phần thanh lịch và chuyên nghiệp. Hãy thử khoác blazer bên ngoài với giày cao gót nơi công sở, hoặc mang sandals và túi cói cho ngày cuối tuần. vậy là các nàng đã có những sét đồ vô cùng ưng ý rồi phải không?

áo thun trơn nữ

  • Bồng bềnh duyên dáng cùng áo thun trơn và chân váy vintage

Một gợi ý cho các nàng theo đuổi phong cách có phần nữ tính chính là mix áo thun trơn nữ cùng các chân váy vintage. Và đừng quên kết hợp áo thun và chân váy in họa tiết để tạo tổng thể ấn tượng. Hãy chọn những màu sắc đối lập cho chiếc áo thun trơn và chân váy nhé! Những màu sắc đối lập như đỏ, xanh, cam đất sẽ giúp bạn nổi bật và ấn tượng hơn. 

áo thun trơn nữ

Công thức phối đồ giữa áo thun trơn và quần short dường như không có gì mới lạ. Bạn hãy thử F5 lại cho outfit này bằng cách khéo léo chọn cách mix màu sắc đang là trendy. Sắc màu pastel như hồng phấn, xanh rêu nhạt mang đến cảm giác dễ chịu cho cả người mặc và người đối diện. Hãy  thử chọn áo thun hoặc quần short theo những tông màu này và đừng quên nhấn nhá cho outfit này với một chiếc túi tote và mắt kính to bản tạo nên phong cách rất riêng của mình nhé!

áo thun trơn nữ

Cho những ngày dạo phố, áo thun trơn và quần jean là một sét đồ tổng thể vô cùng phù hợp. Nàng hoàn toàn có thể phối một chiếc áo thun trắng  cùng quần Jean quen thuộc. Đây là sét đồ không quá cầu kỳ nhưng vẫn tạo nên nét riêng của các nàng.

áo thun trơn nữ

Những chiếc áo thun trơn nữ là món đồ không thể thiếu của mọi cô gái. Với độ rộng vừa phải, các nàng có thể tự tin diện tới công sở, dạo phố hay dự tiệc. hãy thử lên đồ cùng các tuyệt chiêu mà Hnoss vừa mách nước nhé!

Hnoss đang chờ các nàng với nhiều mẫu áo thun trơn thời trang. Hãy đặt lịch hẹn hò cùng Hnoss ngay hôm nay.

https://hnossfashion.com/

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top