Biến hình với nghìn lẻ một cách biến tấu từ áo thun cổ lọ

Hoàng Đinh 04.01.2021

Biến hình với nghìn lẻ một cách biến tấu từ áo thun cổ lọ

Các mẫu áo thun cổ lọ là item không thể thiếu cho phái đẹp, đặc biệt trong làn sóng thời trang mùa  đông xuân. Cho dù quý cô là cô nàng cá tính, năng động hay dịu dàng thì, những chiếc áo thun cổ lọ đều có thể đáp ứng và làm các nàng hài lòng. Hãy thử xem những item này có thể biến tấu đa dạng như thế nào cho các quý cô của chúng ta. Hãy thử vài cách biến hình đầy thú vị cùng những chiếc áo thun cổ lọ quen thuộc  mà Hnoss mách nhỏ cho nàng ngay bài viết dưới đây nào.

Giữa thời tiết se lạnh của khoảnh khắc giao mùa đông xuân, áo thun cổ lọ dường như là vũ khí tối thượng cho các cô gái để giữ ấm cơ thể nhưng vẫn đảm bảo vẻ đẹp trendy. Nếu một buổi sáng vội vàng mùa đông xuân, các cô gái của chúng ta vẫn còn luống cuống chưa biết mặc gì thì hãy kết hợp ngay chiếc áo thun cổ lọ cùng quần jean mà không cần phải suy nghĩ quá nhiều. Một bộ ba áo khoác dáng dài, túi xách đeo vai hoặc cầm tay đi kèm đôi giày cao gót nữa là đủ tôn lên vẻ đẹp thời thượng và thanh lịch cho một ngày bận rộn chốn công sở.

áo thun cổ lọ

áo thun cổ lọ

Nếu quý cô đây là cô nàng năng động và đang tìm kiếm sét đồ để xuống phố thì đừng ngại ngần mà hãy mix match áo thun cổ lọ cùng một chiếc quần baggy cạp cao và giày sneaker. Đây sẽ là một biến thể cá tính và mang lại vẻ đẹp mạnh mẽ cho phái đẹp. Một cách biến tấu hay ho cho những chiếc áo thun cổ lọ mà các nàng có thể thử đó chính là cách mặc áo thun cổ lọ ở bên trong những chiếc áo có phom rộng. Đây là các phối đồ được nhiều tín đồ street style khá ưa thích. Ngoài ra kiểu phối chiếc áo thun cổ lọ dáng ôm với những mẫu quần skinny Jean cũng là cách phối mang đến vẻ đẹp thon gọn và ăn gian chiều cao hiệu quả cho những cô nàng hơi nấm lùn. Và nếu nàng là cô gái yêu thích tìm kiếm sự phá cách của thời trang thì chiếc áo thun cổ lọ croptop đi kèm quần cạp cao sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Và với sét đồ này chắc chắn các cô gái không thể bỏ qua những chiếc áo blazer thời thượng rồi.

áo thun cổ lọ

Nếu nàng đang muốn đồng hành cùng những chiếc áo thun cổ lọ của mình cho những buổi tiệc trong mùa lễ hội đáng nhớ của năm cũng như những sự kiện đặc biệt thi không có gì là không thể. Các cô gái của chúng ta có thể mặc những chiếc áo thun cổ lọ bên trong những chiếc đầm hai dây khoét cổ sâu hoặc kết hợp với những chiếc áo blazer dáng dài sang trọng. Đến đây, các cô gái cũng hãy nhớ tạo điểm nhấn cho sét đồ của mình bằng những trang sức phụ kiện lấp lánh để tạo nên vẻ đẹp thu hút cho mình đó nhé.

áo thun cổ lọ

áo thun cổ lọ

Cần một sét đồ hoàn hảo cho ngày dài làm việc hay một chút bụi bặm theo chút street style cho đến những bữa tiệc tùng hẹn hò, những chiếc áo cổ lọ đều có thể kết hợp để các nàng có vẻ ngoài hoàn hảo nhất. Hãy sẵn sàng biến hoá với nghìn lẻ một phong cách mà Hnoss vừa gợi ý cùng chiếc áo thun cổ lọ mà Hnoss vừa gợi ý ở trên thôi các cô gái.

Các nàng đã có lịch hẹn cùng Hnoss  hôm nay chưa? Ghé thăm Hnoss để tậu ngay cho mình những chiếc áo thun cổ lọ không thể thiếu trong thời trang đông xuân nhé!

https://hnossfashion.com/

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top