Chìa khoá cho những mẫu đầm dự tiệc đẹp theo "dress code"

Hoàng Đinh 18.12.2020

Chìa khoá cho những mẫu đầm dự tiệc đẹp theo "dress code"

Dress code được hiểu đơn giản là những quy cách ăn mặc được quy định trong những buổi tiệc hoặc những sự kiện quan trọng.  Và có khi nào các nàng đã phải bối rối khi phải lựa chọn các mẫu đầm dự tiệc đẹp  để tham gia một buổi tiệc có quy định về dress code? Để các cô gái của chúng ta không phải đau đầu , Hnoss xin mang đến cho nàng vài gợi ý dress code để các nàng có thể chọn được cho mình những mẫu đầm dự đẹp và ưng ý nhất.

  • Những  mẫu đầm dự tiệc đẹp theo dress code Cocktail

Những mẫu đầm dự tiệc đẹp theo dress code Cocktail thường được dùng trong những  buổi tiệc sang trọng hoặc trong những bữa tiệc cưới lung linh. Nếu nhận được lời mời với yêu cầu về quy cách dress code này, các cô gái hãy chọn ngay cho mình những mẫu đầm dự tiệc đẹp, sang trọng với chiều dài trên gối hoặc cũng có thể phối hợp giữa các mẫu áo kiểu và chân váy ngắn đi kèm trang sức lộng lẫy. Hnoss đảm bảo rằng với những mẫu đầm dự tiệc đẹp này kèm phụ kiện đi cùng sẽ cho các nàng một hình ảnh lung linh trong buổi tiệc.

đầm dự tiệc đẹp

đầm dự tiệc đẹp

  • Những  mẫu đầm dự tiệc đẹp theo dress code Cocktail

Black tie là dress code dành cho những mẫu đầm dự tiệc đẹp, sang trọng có phần cầu kỳ và thường được ưu tiên cho các bữa tiệc tối. Vì là tiệc vào ban đêm nên các cô gái nên chọn cho mình những mẫu đầm dự tiệc đẹp bằng chất liệu lấp lánh và kết hợp cùng bộ trang sức nổi bật. Những mẫu đầm dự tiệc đẹp Black Tie không có quy định về độ dài nên các nàng có thể chọn theo sở thích và vóc dáng của  mình. Một chiếc đầm bằng chất liệu Sequins hoặc có đính kim tuyến là lựa chọn phù hợp cho nàng lúc này.

đầm dự tiệc đẹp

đầm dự tiệc đẹp

Nếu nói đâu đâu là “queen” trong phong cách dress code thì câu trả lời chắc chắn phải là White Tie. Đây là cấp bậc cao nhất của dress code và cũng chủ yếu xuất hiện trong các buổi tiệc sang trọng xa hoa như các lễ trao giải dành cho các ngôi sao nổi tiếng. Những mẫu đầm dự tiệc đẹp  White Tie có yêu cầu rất khắt khe từ độ dài chấm mắt cá, phối kèm các mẫu clutch, giày cao gót, phụ kiện lộng lẫy và kiểu tóc phù hợp. Nhìn chung những mẫu đầm dự tiệc đẹp và đầy kiêu kỳ này được đầu tư khá kỹ lưỡng và  hoàn hảo từ những chi tiết nhỏ nhất.

đầm dự tiệc đẹp

  • Những  mẫu đầm dự tiệc đẹp theo dress code Cocktail

Việc lựa chọn những mẫu đầm dự tiệc đẹp theo dress code về màu sắc thì có lẽ không làm khó được các cô gái của Hnoss. Chỉ cần tuân thủ theo gam màu mà bữa tiệc đã quy định, các nàng có thể thoải mái chọn cho mình những mẫu đầm dự tiệc đẹp phù hợp với phong thái của mình. Ví dụ như: Tiệc giáng sinh với dress code là màu bạc thì những chiếc đầm sequin ánh kim là lựa chọn thích hợp, tiệc tất niên với dress code là màu đỏ thì một mẫu đầm dự tiệc đẹp kiểu suông hai dây với chất liệu nhung đỏ là item tuyệt vời cho nàng hay một buổi tiệc cưới với dress code màu trắng thì các quý cô của chúng ta có đủ kiểu dáng các mẫu đầm dự tiệc đẹp  để lựa chọn phải không nào? đẹp

đầm dự tiệc đẹp

Không quá khó để các nàng có thể biến tấu những mẫu đầm dự tiệc đẹp của mình theo đúng tinh thần dress code của bữa tiệc phải không nào? Hnoss hy vọng với vài phong thái dress code trên đây sẽ giúp các nàng đỡ bối rối khi chọn cho mình những mẫu đầm dự tiệc đẹp nhé!

Hnoss đang có vô số các mẫu đầm dự tiệc đẹp và thời thượng. Đến với Hnoss để có thể chọn cho mình những chiếc đầm dự tiệc phù hợp cho mình.

https://hnossfashion.com/


← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top