Điểm mặt các mẫu đầm dài đậm chất Retro mà nàng không thể bỏ qua

Hoàng Đinh 30.12.2020

Điểm mặt các mẫu đầm dài đậm chất Retro mà nàng không thể bỏ qua

Hòa chung dòng chảy "come back" với các kiểu quần ống loe, slipdress, những mẫu đầm dài đậm chất retro cũng đang khuấy đảo thị trường thời trang 2020. Và các mẫu đầm dài này còn phù hợp với thời trang đông xuân hơn bao giờ hết. Cùng Hnoss tìm xem đó là các mẫu đầm dài nào mà các quý cô không nên bỏ qua.

  • Đầm dài sơ mi

Hẳn không cần phải bàn đến quá nhiều vì các mẫu đầm dài sơ mi không hề xa lạ chút nào với phái đẹp. Những mẫu đầm dài có phần cổ bẻ tương tự áo sơ mi đi kèm phần thân xòe nhẹ hoặc xếp lý là item lý tưởng cho các cô nàng theo đuổi phong cách Retro. Để tôn lên vóc dáng của mình, các cô gái đừng quên chọn cho mình những mẫu đầm dài sơ mi có chiết eo hoặc kèm dây thắt lưng nhé.

đầm dài

 

  • Đầm dài tay phồng

Dường như xu hướng tay phồng chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt trong lòng các quý cô. Và giờ đây điểm nhấn này được kết hợp với các mẫu đầm dài lại làm các cô gáy vô cùng yêu thích. Những chiếc đầm dài tay phồng này là item yêu thích cùng các nàng có thể tung tăng mọi nơi. Không khó để hiểu vì mẫu đầm dài này không hề kén chọn dáng người mặc mà còn giúp các cô gái của chúng ta có thể cân bằng cơ thể, che đi khuyết điểm và tôn lên nét đẹp đầy nữ tính.

đầm dài

Các mẫu đầm dài với hoạ tiết  hoa nhí thực sự là một thiết kế đang làm mưa làm gió trong xu hướng thời trang năm nay. Mẫu đầm dài này dễ dàng “ăn rơ” với mọi vóc dáng và toát ra vẻ đẹp dịu dàng nữ tính cho mọi cô gái. Có lẽ vì vậy mà tinh thần Retro được thể hiện mạnh mẽ hơn và cũng chính điều này làm các cô nàng của chúng ta càng say mê mẫu đầm dài này nhiều hơn. Liệu bạn đã sở hữu chiếc đầm dài hoa nhí nào chưa?

đầm dài

Line là chất liệu thể hiện rõ nhất tinh thần Retro vốn có. Có lẽ vì vậy mà các nàng đam mê phong cách Retro không ngừng săn lùng các mẫu đầm dài từ chất liệu Line. Các mẫu đầm dài từ chất liệu Line khá đa dạng về màu sắc để các cô gái tha hồ lựa chọn. Bên cạnh những gam màu đơn giản mộc mạc như màu trắng, be thì các gam màu nổi bật như vàng chanh, đỏ tươi là các sắc màu mà nàng không nên bỏ qua.

đầm dài

Những mẫu đầm dài đậm chất retro trên đã gắn liền với tên tuổi của các tượng đài thời trang khá nổi tiếng. Đây là những mẫu đầm dài đã có màn quay trở lại mạnh mẽ trong cu hướng thời trang 2020. Các cô gái của Hnoss nhất định không được bỏ qua những item đắt giá này nhé.

Các nàng đã có lịch hẹn cùng Hnoss  hôm nay chưa? Ghé thăm Hnoss để tậu ngay cho mình những chiếc đầm dài đầm dài đậm chất Retro  thôi nào!

https://hnossfashion.com/

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top