Ba mẫu đầm sơ mi nào mà các Fashionista luôn ưu ái

Hoàng Đinh 30.12.2020

Ba mẫu đầm sơ mi nào mà các Fashionista luôn ưu ái

Đầm sơ mi là item không hề xa lạ trong từ điển thời trang của mọi cô gái. Và với vô số kiểu dáng thiết kế của các mẫu đầm sơ mi đang có trong thị trường, các nàng của chúng ta lắm lúc cũng phải bối rối vì không biết nên chọn một chiếc đầm sơ mi như thế nào để trendy và thời thượng nhất. Tại sao chúng ta không học hỏi theo những Fashionista để có thể chọn ra những mẫu đầm sơ mi chất nhỉ. Hãy cùng Hnoss tìm hiểu xem những mẫu đầm sơ mi nào đang được các Fashionista ưu ái nhất.

Những mẫu đầm sơ mi thường có thiết kế đơn giản và để tôn dáng thường được kèm theo các kiểu thắt lưng. Kiểu đầm này mang lại nét đẹp thanh lịch và tôn dáng cho người mặc nên được các cô gái, đặc biệt là quý cô công sở yêu thích. Do các mẫu đầm sơ mi thường có phom rộng nên việc kết hợp thắt lưng có lẽ sẽ tạo điểm nhấn và giups vóc dáng các nàng trở nên thanh mảnh, cân đối. Những chiếc đầm sơ mi kèm thắt lưng bằng da hoặc những thắt lưng vải cùng màu luôn mang lại cảm giác thoải mái và khéo khoe đôi chân đẹp của nàng, đồng thời còn đảm bảo tính thanh lịch. Và khi được may bằng chất liệu cứng kết hợp cùng phụ kiện sang trọng thì đã có thể biến chiếc đầm sơ mi đơn giản thành chiếc đầm dự tiệc không kém phần sang trọng đâu nhé.

đầm sơ mi

Thường các mẫu đầm sơ mi xẻ tà thường làm từ các chất liệu vải mềm mại để giúp chiếc váy có thể bay bổng và giúp các cô gái tỏa sáng. Để tạo độ thu hút cho những chiếc đầm sơ mi dáng dài thì các nàng có thể cởi với chiếc chiếc cúc ở phần chân váy, kết hợp thêm chiếc thắt lưng để tạo điểm nhấn. Vậy là một chiếc đầm sơ mi xẻ tà đầy phong cách cực chất không kém cạnh các fashionista đã hiện ra.

đầm sơ mi

đầm sơ mi

Với những cô nàng bị thu hút bởi vẻ đẹp nữ tính cũng như phong cách Bohemian sẽ không thể nào bỏ qua được những mẫu đầm sơ mi lệch vai. Đây là kiểu đầm sơ mi làm các cô gái liêu xiêu ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự ngọt ngào và cuốn hút . Chiếc đầm sơ mi này sẽ khoé kho được bờ vai thon và xương quai xanh quyến rũ của các cô gái. Tại sao chúng ta không chọn cho mình một chiếc đầm sơ mi ngọt ngào như thế phải không?

đầm sơ mi

Đơn thuần là phiên bản “kéo dài” của những chiếc áo sơ mi,  đầm sơ mi vẫn giữ được vẻ thanh lịch và tính linh hoạt, đồng thời được tô điểm thêm nét mềm mại và duyên dáng nhờ phần tà váy. Item này là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày mà các nàng quá bận rộn. Vì thế đừng bỏ qua những mẫu đầm sơ mi trendy này nhé.

Các nàng đã có lịch hẹn cùng Hnoss  hôm nay chưa? Ghé thăm Hnoss để tậu ngay cho mình những chiếc đầm sơ mi thanh lịch ngay thôi!

https://hnossfashion.com/

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top