Quần culottes - "người tình trăm năm" của các cô nàng thanh lịch

Hoàng Đinh 18.10.2020

Trong làn sóng thời trang của những năm trở lại đây, mẫu quần culottes gần như dành được các quý cô dành trọn tình yêu. Các fashionista cũng khá ưu ái nhưng quần culottes vẫn khiến nhiều người vẫn e dè vì thiết kế xòe cùng độ dài ngang bắp chân khá “kén” dáng. Hãy tham khảo vài gợi ý dưới đây từ Hnoss để có thể tự tin diện mẫu quần trendy này.

Quần culottes là thiết kế mà khá nhiều cô gái muốn rước về team của mình nhưng hãy cẩn thận với kiểu quần được xếp ly hoặc có túi phồng bởi những chi tiết này sẽ vô tình tạo nên khuyết điểm tại vòng 3 của nàng. Để có vẻ ngoài gọn gàng và thanh lịch, các cô gái không nên diện những thiết kế quá cầu kỳ. Một chiếc quần culottes có khóa kéo đằng sau hoặc ở một bên hông sẽ là lựa chọn tốt nhất.

quần

  • Tuân thủ nguyên tắc: Ưu tiên phối các mẫu áo đơn giản với quần culottes

Đặc điểm của mẫu quần culottes là có phần thiết kế xòe rộng. Do vậy trông bạn sẽ cân đối hơn nếu lựa chọn khoác lên chiếc áo vừa vặn với cơ thể. Các cô gái có thể kết hợp cùng áo sơmi lụa mềm mại trong các sự kiện cần sự chỉn chu hoặc diện với thun đơn giản hay các mẫu áo thun độn vai để trông trẻ trung và năng động hơn. Và một lưu ý nữa: Độ dài ngang bắp chân của quần culottes khiến phái đẹp lo lắng về việc “mất dáng”. Bí quyết giúp “kéo dài chân” đơn giản luôn được các fashionista áp dụng chính là sơ vin áo vào quần. Chỉ đơn giản vậy thôi nhưng  sẽ tạo được hiệu ứng cảm giác vóc dáng cân đối và chân trông dài hơn.

quần

Giày cao gót là lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn tăng chiều cao hoặc tham gia các sự kiện trang trọng. Quần culottes là thiết kê sẽ làm lộ phần bàn chân và mắt cá nên bạn có thể mang giày sandals thắt dây hoặc guốc mules sành điệu. Một số dáng giày bệt nhưng vẫn tôn dáng mà bạn nên chọn lựa là giày mũi nhọn hay các mẫu sandal bệt

quần

Nếu đã có tổng thể áo- quần culottes và mẫu giày bạn chọn thì outfit này vẫn chưa thể hoàn hảo. Các cô gái biết tại sao không? Đó là vì các nàng đang thiếu đi vài điểm nhấn giúp bừng sáng sét đồ với các phụ kiện như: Túi xách, dây chuyền… Hãy thử phối cùng một túi xách với kiểu dây dài, hay một chiếc kính mát. Tất cả sẽ làm các cô gái chúng ta trở nên sành điệu hơn.

quần

Nếu là quý cô hiện đại yêu thích vẻ đẹp thanh lịch, không quá điệu đà mà vẫn nhẹ nhàng pha nét nữ tính thì nàng đừng bỏ lỡ các bí quyết mặc quần culottes ở trên đấy nhé!

Đừng bỏ qua những mẫu thiết kế quần culottes thời thượng đang có sẵn tại Hnoss nhé các cô gái ơi!  Lên lịch và hẹn hò cùng chúng tôi nào.

https://hnossfashion.com/

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top