Rực rỡ nắng hè cùng các mẫu áo hè 2020

Hoàng Đinh 07.10.2020

Hè là khoảng thời gian tuyệt vời mà hội chị em chúng mình không bao giờ bỏ qua được. Đây là khoảnh khắc mà các nàng có thể tự do với đủ loại trang phục rực rỡ sắc màu.  Hãy thử mix đồ cùng các mẫu áo hè 2020 mà Hnoss sắp gợi ý để có những bộ outfit đặc biệt cho riêng mình!

Không phải là item mới, thế nhưng áo hai dây, đặc biệt là áo hai dây bản to lại được các cô nàng vote "nhiệt tình" trong mùa hè oi bức. Đủ các kiểu dáng áo hai dây sành điệu và thời thượng được các tín đồ thời trang mix đồ để cho ra đời những phong cách thời trang mang đậm hơi hướng mùa hè. Nếu lướt qua vài tạp chí thời trang hay các trang mạng xã hội của các fashionista, bạn sẽ thấy sức nóng của áo 2 dây bản to đang tung hoành như thế nào. Các tín đồ thời trang đang ráo riết săn lùng mẫu áo này để theo kịp xu hướng, cách mix đồ với áo 2 dây phổ biến nhất chính là mặc cùng với chân váy jean. Phong cách này không những giúp các nàng khoe được bờ vai quyến rũ mà còn khoe được cả đôi chân đáng yêu nữa.

áo hè 2020

Không phải bàn cãi khi nói răng bẹt vai là mẫu áo hot nhất mùa hè. Bạn đã thử tạo ra một outfit vừa dịu dàng nhưng phá cách chưa? Hãy thử phối quần jean và những chiếc chiếc áo  bẹt vai nhé. Những chiếc quần jean tuy trông đơn giản nhưng chứa đựng sự phóng khoáng, vintage và quyến rũ hơn nếu được phối chung áo bẹt vai ngọt ngào, nữ tính. Các nàng cứ tha hồ mix match bất kể cùng áo trễ vai nào, dù có cầu kỳ hay nhiều chi tiết đến đâu đi chăng nữa thì cũng không cần phải lo sợ về sự ăn mặc “kém sang”.

áo hè 2020

Như tên gọi cổ vuông, mẫu áo hè này được thiết kế cổ khoét vuông vắn. Tùy vào kiểu dáng của mỗi chiếc áo mà được khoét sâu gợi cảm hoặc cũng có thể khoét nhẹ nữ tính. Nàng rất dễ dàng bắt gặp trên những chiếc áo blouse thoải mái, nhẹ nhàng. Nếu các nàng đang tìm kiếm item nhẹ nhàng cho những ngày hè mà lại không được quá điệu thì với chiếc áo cổ vuông đi cùng một chiếc váy xòe nhẹ là lựa chọn cực kỳ phù hợp.

áo hè 2020


  • Mix đồ cùng áo croptop bản ngang không dây

Một trong những kiểu áo crop top đẹp khiến các cô nàng fashionista Việt mê mẩn chính là áo croptop ôm dáng quây. Kiểu áo này trông rất đơn giản nhưng lại “chất” vô cùng. Nếu tự tin với số đo hình thể của mình, tự tin với bờ vai nhỏ nhắn và vòng 2 thon thả thì đừng ngại ngần bỏ qua chiếc áo croptop này nhé. Nếu nàng muốn có một set đồ cá tính nhưng vẫn mang chút sexy thì hãy mix với một chiếc quần jeans ống rộng.

áo hè 2020

Hè của nàng thật không hoàn hảo nếu thiếu đi những bộ outfit trendy. Vậy nên nàng đừng bỏ qua những set đồ trendy mà Hnoss vừa mách nước nhé!

Đến ngay Hnoss hôm nay để cùng chọn cho mình những mẫu áo hè rạng rỡ nhé nàng

https://hnossfashion.com/

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top