4 kiểu váy thun tiện dụng mà quý cô công sở nên có trong mùa hè

Đinh Hoàng 30.03.2020

Váy thun với chất liệu mỏng nhẹ thoải mái là sự lựa chọn tối ưu cho một ngày đến công sở trong thời tiết nóng nực như hiện tại. Hè này đi làm, các nàng đã chuẩn bị cho mình một item váy thun duyên dáng chưa. Cùng khám phá ngay 4 kiểu váy thun tiện dụng mà quý cô công sở nên có trong mùa hè nhé

Váy thun ôm mang đến sự thanh lịch lại không kém phần trẻ trung, thoải mái.

Váy thun là cứu tinh cho quý cô công sở trong mùa hè đầy khô nóng oi ả. Váy thun ôm với chất liệu co giãn, thoáng mát mang đến nàng sự hiện đại và thoải mái khi mặc. Đặc biệt cách mix đồ này vẫn giữ được sự chuẩn mực và lịch thiệp cần thiết tại văn phòng làm việc.

Váy A denim

Váy thun đẹp với kiểu dáng sát nách giúp nàng chống lại cái oi ả của mùa hè

Kiểu dáng không tay mang đến bạn vẻ ngoài hiện đại và sự thoáng mát khi mặc. Đặc biệt nàng sẽ cảm thấy cực kỳ thoải mái trong hoạt động hằng ngày giữa thời tiết nóng bức của mùa hè. Hơn nữa nếu nàng lựa chọn váy thun gam màu trầm cổ điển sẽ giúp nàng vừa phất nét bí ẩn, thu hút lại không kém phần trẻ trung, đằm thắm. Đặc biệt nếu nàng có thể kết hợp với chiếc thắt lưng bản nhỏ tí hon để tạo nên điểm nhấn cho set đồ. Hai giam màu kem và trắng cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho nàng vì vừa mang lại cảm giác mát mắt và cực tôn da. 

Váy thun cộc tay mang đến nét lịch sự, thanh lịch cho nàng công sở

Đây là mẫu váy thun đẹp dễ mặc nhất vì tính thông dụng và sự đa năng. Không những thế, thiết kế này còn đảm bảo kín đáo, lịch sự phù hợp môi trường công sở và giúp người mặc cảm thấy thoải mái, mát mẻ. 

Váy thun với tay lửng mang đến cho nàng sự duyên dáng, nữ tính

Ngoài tay ngắn thì hè này các nàng chắc chắn không thể bỏ qua các mẫu tay lửng. Những thiết kế này đang được lăng xê khá nhiều bởi mẫu dáng này vừa lạ mắt và có nhiều biến tấu hay ho. Đồng thời váy thun với tay lửng còn mang được sự thoải mái, mát mẻ cần có cho người mặc. Đầm ôm tay lỡ nhã nhặn cho các nàng thoải mái diện đến công sở. 

Đặc biệt các nàng có thể thử thêm chút điểm nhấn trên váy với chi tiết xẻ gấu cách điệu. Điều này không chỉ giúp set đầm đỡ nhàn chám và thêm nổi bật mà còn tăng thêm nét đẹp quyến rũ và sự gợi cảm cho các nàng đó. 

Đặc biệt các nàng nên chọn các gam máu tươi mát hoặc gam màu vàng tươi tắn để tạo nên cảm giác tươi mát, đầy nữ tính và cũng không kém phần trẻ trung. Và thiết kế này sẽ còn tuyệt hơn nếu nàng kết hợp với kiểu dáng buộc eo cách điệu lạ mắt tạo nên đường cong giúp nàng thêm quyến rũ. 

Hoặc nàng có thể thử váy thun với tay lửng với kiểu dáng ôm vừa vặn với chất liệu thun co giãn họa tiết kẻ ngang. Chắc chắn thiết kế nàng sẽ mang đến sự tươi mát, thoải mái lại không kém phần nữ tính, mềm mại và duyên dáng cho nàng. 

Hãy sở hữu ngay các mẫu váy thun đẹp để tỏa sáng trong mùa hè này nàng nhé. Chúc các nàng luôn thật xinh đẹp và rạng rỡ mỗi ngày.

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top