Cách phối áo thun cổ tim nữ đẹp nhất đơn giản

Đinh Hoàng 30.03.2020

Ngoài các chiếc áo thun cổ tròn, thì áo thun trơn cổ tim cũng được gần như đa số chị em ưa thích. Với bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng khám phá cách thức phối áo thun cổ tim trót giúp nàng cuốn hút nhất.

Những lưu ý quan trọng khi diện áo thun cổ tim trơn

Áo thun cổ tim rất thông dụng trong cuộc sống hiện nay. Tuy nhiên khi nàng diện áo thun ấy thì cần phải chú ý tới những gợi ý sau đây. 

Hoàn cảnh nàng diện

Các chiếc áo thun nữ cổ tim cho nữ sẽ không thích hợp khi nàng tham gia sự kiện, hay những buổi lễ trọng đại. vì vậy, những dịp này nàng nên ưu tiên lựa váy xòe, váy ấp ủ sát body, chân váy, áo sơ mi,…sẽ hợp lý hơn. Còn đối với áo thun nữ cổ tim nữ đều thường phù hợp để mặc đi chơi cùng bạn bè hoặc đi dạo.

Áo thun sọc

Độ tuổi

Đây chính là yếu tố các nàng cần xem xét. Bởi vì mẫu áo thun cổ tim này thường thích hợp cho các nàng trẻ tuổi. Còn đối với các nàng hơi thích sự nghiêm túc thì nên lựa chọn áo thun cổ bẻ.

Dáng người

Nếu như nàng có thể hiểu được vóc dáng cơ thể mình về những điểm mạnh hay khuyết điểm sẽ giúp nàng dễ dàng lựa chọn trang phục phù hợp. Với nàng sở hữu vóc dáng quá mảnh hay quá mập thì áo thun sẽ không nên là item mà các nàng lựa chọn.

Khuôn mặt

Đối với các mẫu áo thun trơn cổ tròn thì những cô nàng có khuôn mặt góc cạnh thì sẽ rất phù hợp. Còn đối với các nàng sở hữu mặt trái xoan hay khuôn mặt tròn thì lại rất thích hợp với áo thun nữ cổ khoét sâu xuống.

Áo thun in Mouse

Chọn áo thun cổ tim nữ sao cho phù hợp nhất

Việc lựa chọn sẽ dựa trên chất liệu, kiểu dáng, màu sắc. Vì đây là 3 yếu tố căn bản mà các nàng cần lưu tâm. Trong bài viết này chúng ta sẽ không đi vào phân tích 3 yếu tố trên mà sẽ tập trung tìm hiểu việc chọn áo thun cổ tim phù hợp với vóc dáng và tạo được cảm giác thoải mái nhất.

Chọn size áo thun cổ tim

Một chiếc áo thun cổ tim đẹp cần vừa vặn. Nếu nàng cảm thấy khi mặc vào đủ rộng và không quá chật thì chính là sự lựa chọn phù hợp. Đối với các nàng có thân hình hơi gầy thì nàng nhớ không nên chọn áo thun nữ cổ tim ôm quá sát. Vì khi mặc nàng sẽ để lộ hết khuyết điểm trên cơ thể. Ngược lại, với những nàng sở hữu thân hình mập mạp, thì nên chọn những mẫu áo hơi rộng nhé. Vì thiết kế này sẽ giúp che đi phần bụng mỡ. Đồng thời chiếc áo thun cổ tim này còn giúp nàng cảm thấy thoải mái và tự tin hơn trong cuộc sống.

Chọn chất liệu áo thun cổ tim

Thông thường, áo thun trơn cổ tim nữ làm từ chất liệu cotton. Chất liệu này sở hữu khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt. Đồng thời nó tạo cảm giác thoáng mát và vô cùng thoải mái. Còn khi nàng chọn chất liệu cotton kết hợp poly thì chiếc áo sẽ có khả năng thấm hút sẽ giảm đi. Tuy nhiên độ bền của áo thun cổ tim chất liệu này lại rất tốt. 

Chọn kiểu dáng, màu sắc cho áo thun trơn cổ tim

Hiện nay, các thiết kế áo trơn cổ tim rất được các nàng ưa chuộng. Vì vậy các nhà sản xuất luôn luôn đổi mới, thay đổi về màu sắc, cách thiết kế,…Màu sắc áo thun cổ tim nữ phổ biến là trắng, xanh, hồng,…. Các nàng có thể thỏa thích lựa chọn và thỏa thích thể hiện phong cách của bản thân qua cách mix đồ với áo thun cổ tim.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi trong việc chọn áo thun cổ tim đẹp. Hy vọng, những gợi ý ở trên sẽ giúp các nàng tỏa sáng hơn trong sét đồ này và tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm phối đồ thời trang nhé.

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top