Tuyệt chiêu phối áo bẹt vai croptop cho các cô nàng dịu dàng

Đinh Hoàng 17.03.2020

Hiện nay áo bẹt vai croptop đang làm mưa làm gió. Nhưng đâu phải ai cũng có thể biết cách phối áo bẹt vai croptop. Hãy cùng tìm hiểu tuyệt chiêu mix áo bẹt vai croptop cho các cô nàng dịu dàng nhé.

Áo bẹt vai croptop là gì ?

Chiếc áo này ra đời từ những năm 90. Trang phục này vốn đi liền với phong cách đầy nữ tính và gợi cảm lại hết sức duyên dáng. Phối áo bẹt vai croptop một cách tinh tế sẽ mang đến vẻ đẹp e ấp lại đầy quyến rũ và không kém phần tinh tế. Áo croptop trễ vai luôn được cô nàng dịu dàng lựa chọn là item ưu tiên. Đặc biệt, kiểu áo bẹt vai croptop giúp nàng vô tư biến hóa với những phong cách khác nhau. Từ tự do, cá tính cho đến dịu dàng, đáng yêu cũng đều không thành vấn đề với kiểu áo này.

Áo thô bẹt vai sọc nhuyễn

Gợi ý 3 cách phối áo bẹt vai croptop

Mix áo bẹt vai croptop với quần Culottes

Culottes là kiểu quần ống suông rộng, vải mềm, phom đứng với độ dài tiêu chuẩn qua gối. Đôi khi quần cũng có thể dài đến bắp chân hay ngang mắt cá chân. Chúng có diện mạo rất độc đáo, sang chảnh và hiện đại. Đặc biệt quần Culottes này có tác dụng tuyệt vời trong việc che đi những khuyết điểm của đôi chân. Nhờ đó bạn trông thon gọn và cao ráo hơn bao giờ hết. Khi mix áo bẹt vai croptop với quần Culottes sẽ đem đến cho bạn item vô cùng thoải mái, năng động lại không kém phần lịch sự 

Mix áo bẹt vai croptop cùng chân váy chữ A

Bạn là người yêu thích phong cách năng động trẻ trung và body của bạn thon gọn, quyến rũ thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua cách mix áo bẹt vai croptop cùng chân váy chữ A. Những chiếc chân váy chữ A là item tuyệt vời mang đến cho các nàng sự điệu đà, năng động.

Khi bạn phối áo bẹt vai với chân váy chữ A thì bạn có thể thoải mái diện trong mọi hoàn cảnh như đi chơi, dạo phố. Đặc biệt đây còn là item công sở tuyệt vời nếu bạn khéo léo chọn những chiếc áo trễ vai có dây và đi kèm đôi giày cao gót sang chảnh. Nếu bạn đang muốn mang đến cho bản thân sự khác biệt, độc đáo thì bạn có thể phối với một chiếc vòng choker kèm một đôi giày thể thao thật thật cá tính. Chắc chắn bạn sẽ tỏa sáng và thu hút ánh nhìn của bất cứ ai.

Áo bẹt vai croptop mix với chân váy dài

Áo croptop trễ vai mix với chân váy dài vốn mệnh danh là trang phục “quốc dân”. Những chiếc chân váy dài là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp khi tham gia bất cứ sự kiện quan trọng. Dường như nó có thể phù hợp với mọi hoàn cảnh và còn dễ dàng kết với bất cứ loại trang phục nào. Sự kết hợp này là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng theo đuổi phong cách sang trọng, nữ tính.

Lan tỏa mạnh mẽ và nhanh chóng, áo bẹt vai croptop đã chứng minh được sức hút và giá trị riêng. Chình vì vậy đây luôn là xu hướng được tìm kiếm hàng đầu và có sức hút đối với những tín đồ của phong cách thời trang đậm tính nữ.

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top