Biến tấu màu sắc với thời trang công sở thành những chiếc váy dự tiệc sành điệu

Hoàng Đinh 24.12.2020

Biến tấu màu sắc với thời trang công sở thành những chiếc váy dự tiệc sành điệu

Các nàng có biết rằng thời trang công sở không đơn điệu như các nàng vẫn nghĩ. Chúng ta hoàn toàn có thể biến tấu những bộ trang phục bận rộn hằng ngày thành những chiếc đầm váy dạ hội sang chảnh không kém cạnh bất kỳ trang phục dạ hội khác. Với vài bí kíp, các quý cô đều có thể biến tấu bộ đồ công sở của mình thành những chiếc đầm váy dự tiệc chỉ với vài cách nhấn nhá. Hnoss sẽ mách nước cho nàng với vài tuyệt chiêu biến đổi đơn giản từ màu sắc nhé!

  • Biến tấu đầm váy dự tiệc từ những trang phục công sở sắc đỏ

Hãy chọn cho mình một bộ đầm màu đỏ để có thể dễ dàng biến đổi thành những bộ đầm váy dự tiệc. Trang phục màu đỏ vốn đã đủ nổi bật. Vì vậy, các cô gái chỉ cần đeo thêm trang sức bản lớn màu bạc hoặc vàng đồng để dự tiệc ban ngày hoặc tiệc tối. Lưu ý là nếu các nàng sở hữu làn da màu bánh mật thì hãy chọn gam màu đỏ gạch để giúp nhìn da sáng hơn và tránh xa các gam màu đỏ tươi nhé.  Và để hoàn tất cho màn hô biến bộ đồ công sở thành chiếc đầm váy dự tiệc thì chỉ cần khoác hờ chiếc áo khoác trên vai và đeo thêm vòng cổ đính đá lộng lẫy. Vậy là các cô gái của chúng ta đã sẵn sàng dự tiệc rồi.

váy dự tiệc

váy dự tiệc

  • Biến tấu đầm váy dự tiệc từ những trang phục công sở màu xám

Màu xám hẳn là tông màu quá quen thuộc trong thời trang công sở. Nếu các nàng muốn biến chiếc đầm gam màu xám của mình thành những bộ đầm váy dự tiệc thì đừng quên chọn những thiết kế có chi tiết kim tuyến và chọn cho mình một chiếc áo khoác lông thay vì blazer để trông sành điệu hơn. Và bước cuối cùng biến tấu cho chiếc đầm váy dự tiệc này là đừng quên phối cùng phụ kiện màu đen, bạc hoặc trắng để trông hoàn hảo hơn. Còn giày thì sao nhỉ? Boot hoặc giày cao gót quai mảnh là lựa chọn tuyệt vời cho chiếc đầm váy dự tiệc này.

váy dự tiệc

  • Biến tấu đầm váy dự tiệc từ những trang phục công sở màu đen

Việc biến tấu những chiếc đầm đen công sở thành những bộ đầm váy dự tiệc là điều rất dễ dàng. Các nàng chỉ cần chú ý chọn chất liệu đặc biệt cho bộ trang phục này như phối cùng kim tuyến, da bóng hoặc có các điểm nhấn thu hút như cổ xếp, bèo…Những chiếc đàm váy dự tiệc màu đen mà các nàng vừ hô biến sẽ càng thêm lộng lẫy nếu đi cùng trang sức đinh đá hoặc màu vàng ánh kim. Đơn giản mà không kém phần sang trọng cho một chiếc đầm dự tiệc tối nay rồi phải không náo

váy dự tiệc

  • Biến tấu đầm váy dự tiệc từ những trang phục công sở màu đồng

Màu đồng là gam màu rất phù hợp với làn da của các cô gái Châu Á. Gam màu này sẽ lan toả nét đẹp và tôn da của các cô gái. Các nàng nghĩ sao nếu chiếc đầm váy dự tiệc của nàng là sự kết hợp của một chiếc váy công sở và một blazer màu đồng? Nếu đây không phải style các nàng yêu thích thì hãy chọn lựa những chiếc đầm công sở có gam màu trung tính và sử dụng các phụ kiện có tông đồng làm điểm nhấn cũng là lựa chọn hoàn hảo. Bây giờ thì các nàng đã sẵn sàng “trẩy hội” với chiếc đầm váy dự tiệc vừa hô biến chưa nào?

váy dự tiệc

Chỉ với vài biến tấu màu sắc đơn giản, các quý cô công sở của chúng ta đã có ngay nhuếc bộ đầm váy dự tiệc sang trọng. Không tốn quá nhiều thời gian để phải chuẩn bị, các nàng hoàn toàn có thể "lên đồ" và tận hưởng ngay bữa tiệc đang chờ đợi.

Các nàng đã có lịch hẹn cùng Hnoss  hôm nay chưa? Ghé thăm Hnoss để tậu ngay cho mình những chiếc đầm váy dự tiệc thời thượng  thôi nào!

https://hnossfashion.com/

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top