Bỏ túi cho nàng các tip biến hóa đa dạng cùng áo sơ mi trắng nữ quen thuộc

Hoàng Đinh 14.10.2020

Sơ mi trắng dường như là item "must have" trong tủ đồ và luôn được mọi cô gái yêu thích. Và chiếc áo này chưa bao giờ lỗi mốt trong làng thời trang. Tuy chỉ với thiết kế đơn giản với sắc trắng huyền thoại nhưng đây lại là mẫu áo có thể ăn rơ với mọi item đi kèm. Hãy cùng Hnoss biến tấu cùng chiếc áo sơ mi trắng nữ quen thuộc" trong vài nốt nhạc" nhé!

Với hai item “quốc dân” gần như luôn có sẵn trong tủ đồ của các quý cô: quần Jean và áo sơ mi trắng, các nàng hoàn toàn có thể tạo ra một outfit không kém phần chanh sả. Đừng tưởng đây chỉ là những item casual quen thuộc mà không thể tạo nên vẻ đẹp có khí chất. Với áo sơ mi trắng đi kèm quần jean, các cô nàng cứ tha hồ mix&match mà không phải e ngại chuyện lên ý tưởng cầu kỳ cho trang phục. Các nàng chỉ cần diện một chiếc áo sơ mi trắng sơ vin kèm quần jean ôm đi cùng là một đôi giày cao gót thì khi tung tăng xuống phố không khác các Sao đâu đấy nhé. Đây cũng là outfit được khá nhiều Sao nữ lựa chọn khi xuống phố.

áo sơ mi trắng nữ

Và một Item nữa dường như sinh ra cũng chỉ để chờ đợi ngày được hội ngộ cùng áo sơ mi trắng “chân ái”. Đó chính là các mẫu váy mà mọi cô gái đang sở hữu. Không hề “kén cá chọn canh”, áo sơ mi trắng nữ có thể chinh phục gần như tất cả các mẫu chân váy trên đời, từ đơn giản cho đến cầu kỳ hay từ các mẫu váy đáng yêu, nữ tính đến các chân váy cầu kỳ, sexy. Các nàng hoàn toàn có thể có một sét đồ hoàn mỹ khi phối chiếc áo sơ mi trắng của mình với chân váy midi hay chân váy chữ A, váy đuôi cá...

áo sơ mi trắng nữ

Quần ống rộng là một trong những mẫu quần đang được nhiều cô gái ưa chuộng, nhất là với hội các nàng công sở bởi tính thời trang nhưng vẫn lịch thiệp mà item này mang lại. Và ite, này cũng không nằm ngoài tình yêu với các mẫu áo sơ mi trắng đâu nhé. Hãy thử kết hợp sơ mi cùng quần ống rộng thêm ít phụ kiện sẽ giúp bạn trông sành điệu hơn rất nhiều đó!

áo sơ mi trắng nữ

Và một item nữa cho sơ mi trắng chinh phục: Các mẫu blazer! Thật hoàn hảo nếu như bạn mix sơ mi trắng cùng một chiếc quần đơn giản kết hợp cùng áo blazer. Outfit này thật sự quá chuẩn cho những cô nàng công sở đúng không nào?

áo sơ mi trắng nữ

Các nàng đã thử phối mẫu áo sơ mi trắng với các mẫu quần yếm bao giờ chưa? Hãy thử ngay đi nhé! Đây là outfit vừa thời thượng lại vẫn giữ nét trẻ trung năng động.

áo sơ mi trắng nữ

Chỉ với một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản là các cô gái đã có rất nhiều cách phối đồ khác nhau mà vẫn thể hiện được phong cách và cá tính của bản thân. Đơn giản nhưng sang trọng,đây thực sự là mẫu áo "chân ái"  không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái.

Hnoss đang chờ các nàng với nhiều mẫu sơ mi trendy.  Hãy đặt lịch hẹn hò cùng Hnoss ngay hôm nay.

https://hnossfashion.com/

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top