Các nàng đã biết cách chọn đầm dự tiệc phù hợp với vóc dáng chưa?

Hoàng Đinh 13.12.2020

Các nàng đã biết cách chọn đầm dự tiệc phù hợp với vóc dáng chưa?

 

Tiêu chí cơ bản của thời trang mà cô gái nào hầu như cũng nằm lòng là sự tương thích giữa bộ trang phục và đặc điểm cơ thể của mình. Điều này càng được chú trọng đối với việc lựa chọn những bộ đầm dự tiệc. Trước các sự kiện quan trọng hay các buổi tiệc đặc biệt, các quý cô của chúng ta luôn khá đau đầu trong việc lựa chọn những bộ đầm dự tiệc ưng ý. Hãy áp dụng các quy tắc dưới đây để có thể chọn được những bộ đầm dự tiệc phù hợp nhất cho mình.

 

  • Đầm dự tiệc phù hợp với dáng người quả lê

Dáng người hình quả lê hay còn gọi là dáng người tam giác. Những cô gái có dáng người như thế này thường có phần dưới cơ thể to hơn so với phần trên nên tổng quan nhìn sẽ hơi mất cân đối trong tỷ lệ cơ thể. Vì phần cơ thể phía trên khá nhỏ nên khi chọn các mẫu đầm dự tiệc, các quý cô này nên ưu ái đến các mẫu đầm có thể khoe ra phần vai để mang đến cảm giác cân đối hơn. Các nàng nên tránh những mẫu đầm dự tiệc xòe rộng hoặc quá to ở phần dưới đấy nhé. Các mẫu đầm dự tiệc trễ vai sẽ là “chân ái” đủ để các nàng tỏa sáng.

đầm dự tiệc

Cũng là kiểu body hình tam giác, nhưng các cô nàng có dáng hình tam giác ngược sẽ hơi khác với các cô gái có dáng người quả lê: Phần trên cơ thể sẽ lớn hơn so với phần dưới. Ngược với quý cô quả lê, quý cô tam giác ngược nên lựa chọn những kiểu dáng đầm dự tiệc  khéo léo khoe được eo, chân.  Một mẹo nhỏ cho bộ đầm dự tiệc ở đây là: Bạn cũng có thể kết hợp cùng với những màu sắc tươi sáng cho phần dưới và những thiết kế có phần dưới to hơn. Đừng quên hạn chế để lộ quá nhiều phần ở thể ở phần trên để trông cơ thể có thể cân đối hơn. Đối với các quý cô quả lê thì các mẫu đầm dự tiệc nhấn nhá phần eo như kiểu đầm peplum là lựa chọn hoàn hảo.

đầm dự tiệc

  • Đầm dự tiệc phù hợp với dáng người quả táo

Thật không khó để nhận ra rằng dáng người hình quả táo có vài điểm tương đồng với dáng người hình tam giác ngược. Các cô nàng có dáng người này sẽ có phần lớn khối lượng cơ thể dồn vào phần trên hông, làm cho phần lưng, mạng sườn, vai trông to hơn và trông có cảm giác cơ thể cơ thể của nàng không được mảnh mai như những dáng người khác. Để hạn chế phần khuyết điểm này, khi chọn cho mình mẫu đầm dự tiệc thì các nàng nên chú ý chọn những thiết kế có thể kéo dài phần giữa cơ thể và tạo ảo giác cho phần eo nhỏ đi. Những chiếc đầm dự tiệc đơn sắc sẽ là sự lựa chọn xuất sắc cho nàng hoặc những chiếc đầm dự tiệc ngắn nhằm dồn sự chú ý vào đôi chân cũng cũng là một lựa chọn để các quý cô quả táo có thể cân nhắc.

đầm dự tiệc

  • Đầm dự tiệc phù hợp với dáng người hình chữ nhật

Dáng người này sẽ có độ ngang của eo, hông, vai gần bằng nhau và gầy.Với các cô gái có dáng người hình chữ nhật thi không cần phải lo lắng tiết chế bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể, bởi vì người các nàng đã khá nhỏ nhắn và đều nhau. Việc nàng cần làm đó là chọn kiểu đầm dự tiệc có thể  khoe được phần cánh tay và chân. Nhưng chi tiết lượn sóng, gấp nếp như ren, bèo, đăng ten sẽ giúp nàng toả sáng hơn trong các bộ đầm dự tiệc của mình đấy. Bạn nghĩ sao nếu Hnoss gợi ý bạn hãy thử một mẫu đầm dự tiệc với chất liệu ren? Nó sẽ mang lại cảm giác thanh toát và nhẹ nhàng đấy nhé!

đầm dự tiệc

  • Đầm dự tiệc phù. hợp với dáng người đồng hồ cát

Với các cô gái có dáng người đồng hồ cát thì còn gì tuyệt vời hơn. Đây đúng là hình dáng mong ước của mọi cô gái. Và các nàng hầu như không gặp khó khăn nào trong việc lựa chọn cho mình những bộ đầm dự tiệc. Một chiếc đầm dự tiệc ôm hay mẫu đầm dự tiệc xòe, các quý cô này đều có thể cân tất. Vì thế hãy tự tin biến hoá nhé!

đầm dự tiệc

Hãy luôn cùng Hnoss ghi nhớ rằng sự cân bằng và hài hoà sẽ là chìa khoá hoàn hảo cho những bộ đầm dự tiệc của các nàng và hãy nhớ luôn là cô nàng đầy tự tin trong mọi sự kiện với các bộ đầm dự tiệc tỏa sáng nhất nhé các cô gái. Và đừng bao giờ quên quy tắc vàng cho bộ đầm dự tiệc của mình: Sự cân bằng và hài hoà giữa trang phục và cơ thể  là yếu tố quyết định cho bộ đầm dự tiệc lung linh của nàng!

Bạn đã ghé qua Hnoss để tăm tia bộ collection mới nhất chưa? Đến ngay với chúng tôi hôm nay nhé!

https://hnossfashion.com/

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top