Điểm danh những kiểu áo nữ dễ thương hot nhất 2020

Đinh Hoàng 04.03.2020

Phong cách dễ thương luôn là một trong những phong cách nữ tính và dịu dàng được phái nữ ưa chuộng rất nhiều. Nếu nàng là tiểu thư chính hiệu, đam mê những bộ cánh bánh bèo đáng yêu thì chắc chắn nàng không thể làm ngơ trước những kiểu áo nữ dễ thương lên ngôi năm 2020 này được.

Đối với phong cách dễ thương 2020, các mẫu áo tập trung vào chất liệu mềm mại, không nhăn nhàu quá nhiều và kiểu dáng thoải mái, nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ. Hơn nữa, tính hài hòa về màu sắc càng được chú trọng, nổi bật là những gam màu phớt nhẹ, không quá nóng hay quá lạnh. Không chỉ tập trung vào quần áo, đối với phong cách dễ thương đáng yêu, các nàng cũng nên tô điểm thêm cho bộ cánh của mình một vài những phụ kiện xinh xắn như: mũ nồi, khăn turban, scrunchies, ...

Áo rút nhún lệch vai

7 kiểu áo nữ dễ thương 2020 đẹp và được ưa chuộng nhất

1. Áo họa tiết hoa nhí vintage

Một kiểu áo được gọi tắt là “áo bà ngoại” lại cực hot trong những năm gần đây bởi vẻ hoài cổ mà dịu dàng đến bất ngờ. Nàng sẽ hóa thân thành một nàng thơ cổ điển, mơ màng và nữ tính vô cùng

2. Áo tay chuông

Đây là một kiểu áo đơn giản tuy nhiên lại có phần tay cách điệu, có đôi chút phồng. Kiểu áo dễ thương này mang lại cho người mặc sự thoải mái không gò bó ở cổ tay lại pha nét nữ tính nhưng cũng sang chảnh vô cùng.

3. Áo pha ren

Các nàng đừng nghĩ áo pha ren là sến. Mọi thứ đều rất đẹp nếu như dừng lại ở mức vừa đủ nhé. Đôi chút ren ở ngực, đôi chút ở cổ tay tạo cảm giác mềm mại và nữ tính, nàng giống như một công chúa đáng yêu mong manh vô cùng.

4. Áo gam màu pastel

Gam màu làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang cũng như thời trang ứng dụng trong vài ba năm gần đây mà chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Gam màu nhẹ nhàng tạo cho các Eva vẻ ngoài nữ tính, nhẹ nhàng và vô cùng đáng yêu. Hồng phớt hay xanh biển khiến cho mọi người cảm giác rất thư thái, đúng chuẩn kẹo ngọt đáng yêu.

5. Áo trễ vai

Best bánh bèo chính là em áo này. Mong manh dễ vỡ, mình hạc sương mai, dễ thương vô đối còn gì đúng hơn kiểu áo trễ vai này đây.

6. Áo croptop

Không phải chỉ các cô nàng cá tính mới diện được kiểu áo này, các nàng bánh bèo cũng rất chuộng đó nha. Những chiếc croptop có cúc, chất liệu len mỏng kết hợp cùng chân váy ngắn xếp li hoặc chân váy tennis tạo nên một outfit xinh xắn như những cô nàng Hàn Quốc chính hiệu

7. Áo cardigan

Nàng thơ chính hiệu trong những ngày đông về. Cardigan là kiểu áo len khoác, hầu hết bằng len, có form khá rộng. Áo này có độ ấm cao lại thoải mái, có thể mặc lồng nhiều áo bên trong, vô cùng ấm áp, lại có chút mập mạp đáng yêu. Ngoài ra những chiếc cardigan mỏng cũng có thể diện trong những ngày thu hơi se lạnh, cảm giác mong manh, sương khói và dễ thương vô cùng.

7 mẫu áo nữ dễ thương năm 2020 trên đây chắc hẳn đã làm hài lòng những tín đồ của phong cách đáng yêu, nữ tính phải không nào ? Nàng không nên bỏ lỡ bất kì item nào được gợi ý, chần chừ gì shopping ngay thôi

  • Add to Phrasebook
    • No word lists for Vietnamese -> Vietnamese...
    • Create a new word list...
  • Copy
  • Add to Phrasebook
    • No word lists for Vietnamese -> Vietnamese...
    • Create a new word list...
  • Copy
← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top