Mách bạn 7 cách mix cực xinh với quần short nữ

Đinh Hoàng 04.03.2020

Chỉ còn một chút ít thời gian nữa thôi là mùa hè lại đến – khoảng thời gian mà những mẫu thời trang đơn giản tiện dụng và thoải mái lên ngôi. Quần short cũng không phải ngoại lệ. Nàng đã nằm lòng 7 cách mix and match với quần short nữ để phá đảo mùa hè này chưa ?

Quần short là một dạng quần có thiết kế ống ngắn, thường có độ dài từ đầu gối trở lên và không có một chất liệu nào cố định. Khi mang quần short đem lại trải nghiệm mát mẻ, thoải mái cho người sử dụng nên đặc biệt được yêu thích. Với tiêu chí : dễ phối đồ - dễ mua, quần short luôn được lòng các chị em mỗi khi hè sang

Mix and match quần short nữ sao cho chuẩn sành điệu

1. Quần short bò/ kaki cùng áo phông trơn và giày thể thao

Một pha mix chỉ cần nhìn lướt qua là đã thấy mùa hè. Áo phông đơn giản, tiện dụng và thoáng mát khi mix cùng quần short tạo cảm giác năng động, thoải mái và vô cùng trẻ trung. Đây còn được coi như 1 combo tiện lợi, bởi nàng chẳng mất nhiều thời gian để tìm kiếm hay đắn đo có hợp hay không.

QUẦN PATH lai lệch

2. Quần short và áo sơ mi

Áo sơ mi không phải chỉ dành riêng cho chốn công sở hay nơi trường học, nàng cũng có thể tự tin diện item này cùng quần short với một diện mạo vô cùng mới mẻ. Nàng thích sang trọng, lịch thiệp thì mix thêm đôi bốt cao cổ và đồng hồ sẽ đáp ứng được ngay. Ngược lại, nàng là một cô nàng trẻ trung tinh nghịch thì chắc chắn sơ mi oversize sẽ là một sự lựa chọn không tồi.

3. Quần short và áo khoác ngoài

Một cách mix and match ngầu không tưởng mà nhiều nàng còn chưa hay đến. Một chiếc áo khoác buông thững mang lại chút gì đó bụi bặm mà vô cùng thú vị, đôi khi còn giúp nàng tránh nắng, bảo vệ da tay dưới những ngày hè như đổ lửa

4. Quần short và croptop

Mùa hè mặc quần short cùng áo croptop vừa khoe đôi chân thon thả dài miên man, vừa khéo léo khoe thêm đường cong của eo thì còn gì thích hợp hơn. Một cách mix and match vừa năng động trẻ trung lại vừa quyến rũ vô cùng cho các nàng có một thân hình chuẩn xinh. Nàng nấm lùn cũng ăn gian được tương đối chiều cao với cách mix này đó nha.

5. Quần short và áo babydoll

Nàng nào team bánh bèo, tiểu thư chắc chắn sẽ mê cách mix này như điếu đổ. Nàng như một cô búp bê xinh xắn với đôi chân thon thả cùng vẻ ngoài dễ thương hết nấc được tô điểm bởi chiếc áo babydoll đáng yêu.

Quần short túi hộp

6. Quần short và áo trễ vai

Một sự kết hợp không thể nào trendy hơn. Áo trễ vai quyến rũ cùng quần short ngắn sẽ thổi một làn gió mới tới outfit của nàng trong ngày hè nắng gắt.

7. Quần short và áo jean

Hơi thở đường phố bụi bặm cá tính mà áo jean đem lại chắc chắn sẽ không khiến chiếc quần short đơn màu của bạn bị nhàm chán mà ngược lại càng tăng lên nét độc đáo mới lạ cho bộ trang phục.

Với kinh nghiệm chuyên săn lùng những trend thời trang đang hot, mong rằng 7 cách phối đồ trên đây sẽ giúp nàng tự tin diện quần short cả tuần mà không lo sợ nhàm chán. Quần short nữ 2020 vẫn hứa hẹn là một item không thể thiếu đặc biệt là trong mùa hè của các nàng Eva.

  • Add to Phrasebook
    • No word lists for Vietnamese -> Vietnamese...
    • Create a new word list...
  • Copy
  • Add to Phrasebook
    • No word lists for Vietnamese -> Vietnamese...
    • Create a new word list...
  • Copy
  • Add to Phrasebook
    • No word lists for Vietnamese -> Vietnamese...
    • Create a new word list...
  • Copy
← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top