Hè rực rỡ cùng áo lụa 2 dây cho các nàng năng động

Hoàng Đinh 10.07.2020

Một mùa hè rực rỡ đang vẫy gọi. Các nàng hãy nói lời tạm biệt những trang phục  kín  đáo, có phần nóng bức để tậu ngay những em áo lụa 2 dây mát mẻ- hot trend của mùa hè năm nay.

Đừng bỏ qua những set đồ sành điệu mà Hnoss sắp gợi ý cho các nàng dưới đây để có thể hạ gục người đối diện ngay ánh nhìn đầu tiên  nhé!

Mix áo lụa 2 dây cùng quần short

Với thời tiết vào hè, áo lụa 2 dây là lựa chọn hoàn hảo cho khí trời có phần hơi nóng bức. Và còn gì bằng khi kết hợp chiếc áo lụa 2 dây chanh sả này với các mẫu quần short. Có thể bạn vẫn tưởng set đồ này có phần hơi ngược ngạo nhau về chất liệu song đây lại là một kết hợp khá ăn ý cho một bộ concept  mùa hè tràn năng lượng. Thử xem quần short đi với áo lụa 2 dây sẽ cho ra những cô nàng như thế nào nhé!

Mix áo lụa 2 dây cùng chân váy

Không thể nào không nhắc đến set đồ áo lụa 2 dây cùng chân váy cho các nàng. Bộ trang phục này cho nàng đi từ sự ngọt ngào và quyến rũ trong các buổi hẹn hò, dạo phố hay tung tăng xê dịch suốt mùa hè. Và thật dễ dàng khi các nàng có thể kết hợp áo lụa 2 dây với mọi loại chân váy: từ chân váy chữ A đơn giản, đến chân váy midi, váy đuôi cá dịu dàng hay các chân váy jean năng động...Set đồ này sẽ giúp các bạn gái thoải mái trong cái nóng của mùa hè mà vẫn đảm bảo tính thời thượng và sự nữ tính của mình.

Mix áo lụa 2 dây cùng quần Jean

Một concept đồ tôn dáng mà khá nhiều cô nàng yêu thích. Đó chính là công thức mix áo lụa 2 dây cùng quần Skinny Jean. Kết hợp giữa quần Skinny Jean sẽ giúp ăn gian chiều cao và số đo vòng eo đi khá nhiều, kết hợp thêm một chiếc áo lụa 2 dây hững hờ sẽ khiến các cô gái trở nên quyến rũ và năng động hơn trong mắt người đối diện. Đơn giản mà vẫn lịch sự là tiêu chí của công thức mix đồ này. các nàng hãy thử ngay nhé.

Mix áo lụa 2 dây cùng Blazer cá tính

Có thể bạn không  ngờ được rằng những chiếc áo lụa 2 dây thần thánh này còn có thể tự tin diện đến công sở. Chỉ cần vài công thức kết hợp khéo léo giữa áo lụa 2 dây và áo Blazer thời thượng là nàng đã có ngay một set đồ ấn tượng, mà không phải tốn nhiều thời gian đứng trước gương lựa đồ mỗi sáng. Đây là một công thức vô cùng hay ho giúp set đồ trở nên thanh thoát và nhẹ nhàng. Với công thức này, các cô nàng công sở sẽ trở nên quyến rũ và sang chảnh hơn rất nhiều.

Áo lụa 2 dây là item không thể thiếu trong tủ đồ các nàng. vì đây là chiếc áo vạn năng có thể phối với gần như tất cả các trang phục! Nếu bạn chưa có em ấy thì thật là một thiếu sót. Hãy tân trang ngay cho tủ đồ của mình một em áo lụa hai dây thời trang này nhé!

Hnoss đang có nhiều mẫu áo lụa 2 dây cực kỳ trendy. Các nàng lên lịch để đến ngay cửa hàng Hnoss gần nhất và rinh ngay một em sẵn sàng cho một mùa hè rực rỡ nhé!

https://hnossfashion.com/

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top