Mặc đẹp không khó với đầm thun suông

Hoàng Đinh 10.07.2020

Một vóc dáng hoàn hảo để có thể tự tin diện mọi bộ đồ rạng ngời là ước mơ của các cô gái. Nếu bạn là một cô nàng đã có sẵn vóc dáng chuẩn với 3 vòng đầy mơ ước cho mọi tủ đồ thì còn gì bằng! Nhưng còn các cô nàng hơi mũm mĩm thì các mẫu đầm thun suông lại là cứu tinh cho mọi hoàn cảnh. Đây là trang phục vô cùng phù hợp với mọi cá tính: Năng động  hay dịu dàng, em ấy đều có thể cân hết!

Vài gợi ý hay ho dưới đây từ Hnoss sẽ giúp nàng  chọn cho mình những chiếc đầm thun suông xinh xắn và phù hợp.

Khỏe khoắn cùng đầm thun suông dáng dài thể thao

Đây là một thiết kế đơn giản nhưng vẫn không kém phần thu hút. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn thiết kế này cho những ngày đi làm miệt mài ở văn phòng hay tung tăng cùng hội bạn bè cuối tuần. Điểm sáng của item này chính là sự trẻ trung và năng động. 

Đừng quên mix đầm thun suông cùng 1 đôi sneaker khỏe khoắn. Cặp bài trùng này sẽ là sự kết hợp hoàn hảo, không làm bạn thất vọng.

Đầm suông cổ yếm thắt nút

Dịu dàng với đầm thun suông đuôi cá

Với hội chị em, các mẫu váy đuôi cá đã là hot trend từ lâu, và chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt. Nếu chi tiết này được nhấn nhá cùng với đầm thun suông hẳn là một item vô cùng đáng yêu và trẻ trung. Đây là thiết kế được khá nhiều cô nàng ưng ý và rinh về cho mình.

Thiết kế dáng đầm thun suông là bậc thầy che giấu mọi khuyết điểm kèm thêm đó là phần đuôi cá sẽ giúp bạn nổi bật nhẹ nhàng. Với mẫu váy này, các cô nàng sẽ trở nên dịu dàng một cách lạ lùng. 

Nhẹ nhàng với đầm thun suông chữ A

Thay vì với một chiếc đầm suông thun đơn giản, bạn hãy thử lựa chọn cho mình loại đầm thun suông dài qua gối dáng chữ A. Phần trên của thiết kế này có một độ rộng vừa phải và tương đối suông. Đến phần đùi thì chiếc đầm xòe ra tạo thành dáng chữ A đầy nữ tính. Đây là Item khá thoải mái mà các cô gái chúng ta hay ưu tiên chọn lựa.

Mẹo nhỏ khi chọn loại đầm thun suông này cho các cô nàng có thân hình hơi mũm mĩm là nên chọn những mẫu tối màu để trông thon gọn hơn. Ngược lại các nàng có thân hình “cò hương” một chút thì nên chọn đầm có tông màu sáng.

Ngọt ngào với đầm thun suông baby doll

Thật thiếu sót nếu chúng ta không nhắc đến đầm thun suông Baby doll. Đây là một thiết kế vô cùng đáng yêu và được lòng mọi cô gái. Form đầm hơi rộng này s giúp các nàng trông nhỏ bé bé và xinh xắn bội phần.

Với thiết kế hạ eo và chân ngực cao hơn những mẫu đầm khác, cùng dáng váy phía dưới xòe rộng sẽ giúp các nàng che đi vòng eo “bánh mì”. Bạn hoàn toàn tự tin diện đầm này để thoải mái tung tăng mà không hề sợ lộ khuyết điểm.

Hãy thử "F5" bản thân với các mẫu đầm thun suông mà Hnoss đã gợi ý.  Chỉ với các mẫu váy đơn giản này, bạn đã biến mình thành một cô nàng kẹo ngọt hay cá tính.Không chỉ vậy, bạn không còn phải đau đầu với đôi chân tròn và cái eo “bánh mì” của mình.

Hnoss đang có một vài mẫu đầm thun suông vô cùng đáng yêu để các nàng lên đồ.

Hãy hẹn hò cùng Hnoss nhé

https://hnossfashion.com/

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top