Mách nàng cách phối đồ với quần short chuẩn như Sao

Hoàng Đinh 10.10.2020

Quần short là item "chân ái" của mọi cô nàng chúng ta. Hội tụ đủ yếu tố vừa đẹp, trendy là dễ dàng phối với mọi trang phục đi cùng, quần short luôn được các nàng ưu ái một vị trí không nhỏ trong tủ đồ. Hãy thử cùng Hnoss "F5" lại với các cách phối quần short chuẩn như các Sao nhé!

Không cần phải bàn cãi khi nói áo thun và quần short sinh ra là của nhau. Những mẫu áo thun từ đơn giản đến phá cách đều là những gợi ý hoàn trong cách phối đồ với quần short nữ. Các nàng có thể hoàn toàn thoải mái vận động khi mặc áo thun và quần short nữ mà không gặp chút khó khăn gì.

cách phối đồ với quần short

Áo sơ mi có kiểu dáng thiết kế cơ bản mang lại vẻ chuyên nghiệp khi được kết hợp với quần short Jean hoặc kaki cá tính mang lại cho các nàng vẻ ngoài độc đáo và cá tính.Các nàng hoàn toàn có thể chinh phục quần short khi mặc kèm những chiếc áo sơ mi đơn sắc như trắng, hồng, vàng…cùng với quần short nữ. Và hãy “F5” Outfit này với mẫu quần short tailor để mang lại cảm giác vừa năng động, vừa thanh lịch.Thử lên đồ xem nào.

cách phối đồ với quần short

Ngoài áo thun thì các thiết kế Croptop cũng được ví như “tình yêu vĩnh cửu” với quần short, đặc biệt là các mẫu quần short cạp cao.  Những chiếc áo croptop có thể giúp nàng khéo khoe được vòng eo con kiến của mình, còn quần short lại khoe được đôi chân dài thon thả.. Cách phối đồ quần short nữ và áo croptop còn “ăn gian” được chiều cao của các cô gái nữa đấy. Với các nàng chuộng thời trang phóng khoáng, thoải mái thì không thể không nhắc tới set phối đồ giữa quần short và chiếc áo Croptop thời trang.

cách phối đồ với quần short

Nếu là một cô nàng theo đuổi sự quyến rũ, nhẹ nhàng thì cách phối đồ giữa quần short và áo hai dây là công thức không thể bỏ qua cho bạn. Hãy thử lên công thức phối đồ cho quần short với áo 2 dây. Sét đồ này mang lại sự trẻ trung năng động nhưng không kém phần quyến rũ đâu đấy.

cách phối đồ với quần short

Việc quần short nữ kết hợp với áo gì và các phụ kiện thời trang ra sao không hề khó một chút nào. Hãy biến mình thành những cô nàng hiện đại với gu ăn mặc  có chất riêng nàng nhé!

Hnoss đang chờ các nàng với nhiều mẫu mã quần áo thời thượng và trendy. Hãy đặt lịch hẹn hò cùng Hnoss ngay hôm nay.

https://hnossfashion.com/

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top