Những tip phối đồ với áo croptop chất lừ cho cô nàng cá tính

Hoàng Đinh 12.10.2020

Croptop hẳn là mẫu áo quá quen thuộc với các cô gái. Item này gần như có thể sánh đôi cùng các nàng trong mọi mùa thời trang. Vậy liệu các cô nàng cá tính của chúng ta đã biết các công thức mix match để tỏa sáng chưa? Hãy cùng Hnoss đi tìm những cách phối áo croptop chất lừ  nhé!

Cách phối áo croptop với quần jean cạp cao gần như là một công thức bất hủ của các tín đồ thời trang. Vừa có một chút khỏe khoắn lại trendy là những gì mà sét đồ này mang lại. Phối áo croptop với quần Jean cạp cao còn cho người mặc một phong cách trẻ trung và năng động.Vậy các cô gái còn ngại gì nữa, diện thêm một đôi sneaker và xuống phố thôi nào!

phối đồ với áo croptop

Cách phối croptop với yếm là công thức được khá nhiều fashionista lựa chọn. Sét đồ này mang lại hình ảnh độc, lạ, đan xen giữa chút mạnh mẽ, phóng khoáng nhưng lại không thiếu đi sự trẻ trung và tinh nghịch. Chỉ cần diện một chiếc áo croptop đi kèm yếm jean với một bên vai buông dây hờ hững, các nàng sẽ ngạc nhiên trước phong cách có hơi phần “nổi loạn” này đấy. Cũng đáng để thử chứ nhỉ? 

phối đồ với áo croptop

  • Phối áo croptop với quần culottes

Cách phối áo croptop với quần culottes có thể gọi là công thức mix đồ “quốc dân" của hội các cô nàng công sở. Với những nàng muốn thử sức phong cách chuyên nghiệp hay muốn đổi gió cho những ngày làm việc tại văn phòng, gặp gỡ đối tác thì việc phối áo croptop trơn hoặc có hoa văn với quần culottes hơi qua gối là một sự lựa chọn rất hoàn hảo đấy nhé

phối đồ với áo croptop

Công thức này là “chân ái" của mọi cô gái là điều không thể phủ nhận. Chỉ cần một chiếc short jean hoặc mẫu quần short kaki màu tối là bạn có thể kết hợp với bất kì loại áo crop top nào rồi! Và đừng quên xuống phố cùng một đôi sneaker khỏe khắn nhé. Một sét đồ đơn giản, dễ mặc nhưng lại tạo hiệu ứng trendy không kém cạnh các sét đồ khác chút nào!

phối đồ với áo croptop

Croptop phối với chân váy là cách phối đồ khá quen thuộc. Tuy nhiên nó không hề nhàm chán đâu nhé. Chỉ cần khéo léo kết hợp là các cô gái của chúng ta có ngay một sét đồ thu hút mọi ánh nhìn. Một chiếc váy xếp ly caro với áo croptop thun trơn pastel  hay một chiếc áo croptop dài tay đi kèm  chân váy chữ A hoặc chân váy jean đều trở nên thật nổi bật.

phối đồ với áo croptop

Hẳn các nàng đã sẵn sàng tỏa sáng với những item croptop rồi phải không? Hãy thử ngay những tip mà Hnoss vừa mách nhỏ trên để tự tin xuống phố nhé!

Bạn đã có hẹn với Hnoss hôm nay chưa? Đừng quên đặt lịch ghé thăm chúng tôi nhé!

https://hnossfashion.com/

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top