Tuyển tập váy maxi đẹp cho mùa du lịch

Đinh Hoàng 04.05.2020

Váy maxi đẹp là một item không thể bỏ qua cho các nàng mỗi khi đến mùa du lịch. Nhưng không phải ai cũng có thể dễ dàng chọn được chiếc váy maxi đẹp phù hợp cho mình. Hãy cùng tìm hiểu bí kíp để diện váy maxi đẹp cho mùa du lịch nhé!

Vì sao váy maxi đẹp luôn là lựa chọn ưu tiên của các nàng vào mùa du lịch?

Váy maxi đẹp luôn có sẵn trong tủ đồ của các cô gái và luôn là lựa chọn ưu tiên của các nàng vào mùa du lịch. Vì nó giúp tôn sự nữ tính, ngọt ngào lại không kém phần quyến rũ của các nàng. Hơn nữa phần lớn váy maxi đều may từ những chất liệu như voan, lụa, hoặc lanh (linen). Vì vậy váy maxi luôn tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu đặc biệt trong mùa hè nóng bức. Dù vậy mỗi người có vóc dáng khác nhau nên cũng có cách lựa chọn và kết hợp với váy maxi khác nhau để tôn dáng và “giấu” đi khuyết điểm của cơ thể.

Làm sao để lựa chọn váy maxi đẹp phù hợp vóc dáng để nàng tỏa sáng khi đi du lịch

Chọn váy maxi cho nữ dáng gầy

Với những cô nàng sở hữu vóc dáng mảnh mai thì đầu tiên hãy chọn những mẫu váy vừa người. Các mẫu váy rộng sẽ “nuốt trọn” những đường cong trên thân thể của nàng. Mặt khác, mẫu đầm bó sát lại tố cáo thân hình gầy gò của nàng mà thôi. Chính bởi lẽ ấy, các mẫu váy vừa vặn mới là sự lựa chọn tuyệt nhất và khôn ngoan nhất cho nàng. Những họa tiết độc đáo, nổi bật phối màu sắc tươi sáng sẽ đem đến cho nàng sự trẻ trung, tươi mới và tràn đầy năng lượng. Không những vậy, nàng còn ngầm ăn gian được một ít cân nặng ấy. Nhưng các nàng nhớ rằng không bao giờ phối quá ba màu trên người. Nếu không nàng sẽ tự biến bản thân thành chú tắc kè hoa sặc sỡ.

Đầm maxi  phối ren đăng

Với những cô nàng có dáng mập/tròn trịa

Một sai lầm phổ biến mà các nàng thường mắc phải chính là lựa chọn các mẫu váy rộng nhằm che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Tiếc thay, điều này lại mang đến kết quả không tốt. Vì khi đó nàng sẽ “lọt thỏm” giữa chiếc váy và càng “tròn trĩnh” hơn thôi. Do đó, cách chọn váy maxi đẹp phù hợp nhất cho nàng “tròn trịa” chính là những mẫu váy vừa người. Đồng thời nàng nhớ hãy chọn những chiếc váy maxi có màu sắc trung tính và nhã nhặn nhé. Vì khi đó trong nàng sẽ nhẹ nhàng, thanh lịch hơn muôn phần. Nhắc nhỏ một chút là nàng đừng chọn các họa tiết to bản nhé. Nếu không thì trông nàng sẽ càng thêm phần bầu bĩnh đó. Các chi tiết nhỏ nhắn, kẻ dọc lại là trợ thủ đắc lực khi giúp bạn hack dáng và thanh thoát hơn đó.

Váy maxi đẹp cho những nàng “hạt tiêu”

Để chọn váy maxi đẹp và có thể giúp nàng “ăn gian” một chút chiều cao thì bạn cần chú ý đến chiều dài của váy. Đừng chọn váy quá dài bạn nàng nhé. Độ dài ngang đầu gối chính là lựa chọn thích hợp nhất cho bạn. Vì chiếc váy này không chỉ giúp bạn khoe được đôi chân mà còn có vẻ “cao thêm” một chút đó. Nếu nàng vẫn muốn thử diện những chiếc váy maxi dài hơn thì hãy thử một “chút” đường cắt xẻ ở chân nhé. Việc này không chỉ giúp nàng ăn gian kha khá chiều cao mà lại thêm quyến rũ đó cô gái “hạt tiêu”.

Váy maxi đẹp đi biển cho nàng thu hút mọi ánh nhìn khi đi du lịch

Vào mùa du lịch thì lựa chọn đi biển dường như trở thành ưu tiên số 1 trong danh sách điểm đến của các nàng. Và một chiếc váy maxi đẹp đi biển sẽ giúp các nàng thoải mái thả dáng trên biển mà lại cực kỳ “sexy” thu hút mọi ánh nhìn đó. Đặc biệt, nếu nàng lựa chọn một chút phá cách với kiểu thiết kế cổ V, trễ vai hay xẻ tà đi kèm với chất liệu mỏng thì chắc chắn không ai có thể cưỡng lại vẻ quyến rũ của nàng. Đặc biệt những chiếc váy maxi 2 dây luôn là sự lựa chọn tuyệt vời giúp nàng nổi bật hoàn toàn trên bãi biển.

Cách mặc váy maxi đẹp đi tiệc cho nàng quyến rũ mọi ánh nhìn

Mùa du lịch sẽ không thể thiếu những bữa tiệc, liên hoan vui vẻ cùng mọi người. Đầm maxi chính là item được chị em ưu ái lựa chọn để đi dự tiệc. Vẻ đẳng cấp lại cực kỳ quyến rũ khiến nhiều chị em không thể từ chối chiếc váy maxi xinh đẹp. Đặc biệt nếu nàng muốn diện một chiếc váy maxi đẹp đi tiệc với vẻ cá tính thì đứng chần chừ lựa chọn ngay kiểu váy maxi cổ yếm. Với thiết kế tà vô cùng quyến rũ lại hết sức sang trọng thì chắc chắn nàng sẽ thu hút mọi ánh nhìn khi bước vào bữa tiệc. Tip nhỏ để giúp nàng làm mới bản thân trong chiếc váy maxi đẹp quen thuộc đó là hãy thử phối với một chiếc áo khoác như áo denim, áo bomber hay cardigan. Gợi ý này sẽ giúp nàng trông thật thời trang và nổi trội đó.

Trên đây là một số gợi ý về cách chọn và phối đồ với váy maxi đẹp. Hi vọng rằng bài viết này đã giúp nàng lên được một set đồ với váy maxi thật ưng ý và phù hợp với bản thân cho mùa du lịch. Và nàng đừng quên ghi chú ngay những tips thử ngay váy maxi đẹp đi biển và váy maxi đẹp đi biển để tỏa sáng rạng ngời nhé cô gái.

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top