Đầm sơ mi – vẻ đẹp cách điệu mới mẻ và thời thượng

Hoàng Đinh 16.06.2020

Sơ mi vốn là kiểu áo quen thuộc của các Eva từ lâu, những chiếc đầm cũng trở thành một đặc trưng riêng biệt trong tủ đồ của các cô nàng.

Thế nhưng sư kết hợp tạo nên siêu phẩm đầm sơ mi liệu nàng có bao giờ nghe đến? Cùng khám phá sự thực về chiếc đầm này cũng như những nét độc đáo riêng biệt và mẹo hay để diện “ em nó” thật trendy nhé! 

Bí mật của sức hút tới từ siêu phẩm – đầm sơ mi

  • Đầm sơ mi là đầm như thế nào:

Đầm sơ mi là một cụm từ khá mới tuy nhiên lại nổi lên nhanh chóng và dần gia tăng độ phổ biến với các chị em phụ nữ. Là sự kết hợp giữa sơ mi và những chiếc đầm liền, đầm sơ vi có dáng như những chiếc váy thông thường nhưng đặc biệt cổ được cách điệu với dáng dấp là áo cổ sơ mi, đôi khi ở một vài thiết kế còn có phần tay áo cài khuy cúc thứ thiệt. Dọc theo thân váy là những hàng cúc cài, tuy nhiên tùy theo sở thích của từng người, ở một số kiểu đầm sơ mi, hàng cúc này cũng có thể được giản lược.

Chính bởi sự kết hợp độc đáo mới mẻ cùng với thiết kế tinh tế vô cùng này mà những mẫu đầm sơ mi thu hút được sự quan tâm chú ý hết mình của các chị em. Đến ngay cả các nhà mốt lừng danh cũng không thể làm ngơ trước sự công phá mạnh mẽ của kiểu đầm đầy sáng tạo này.

Đầm sơ mi sọc

  • Những mẫu đầm sơ mi được yêu thích nhất

Đầm sơ mi có rất nhiều những kiểu cách khác nhau. Có thể là những chiếc đầm sơ mi bó chiết eo quyến rũ, cũng có thể là đầm sơ mi suông thoải mái pha chút bụi bặm hoặc đôi lúc nàng lại thích một chiếc đầm sơ mi trắng dáng ngắn thật xinh xắn đáng yêu.

Có nhiều các thiết kế độc đáo hơi như đầm sơ mi hai vạt hai màu hoặc đầm sơ mi kết hợp cùng áo dây bên ngoài.

Có thể khẳng định rằng, đầm sơ mi là một mẫu váy có thể đáp ứng đủ mọi tiêu chí độc lạ cũng như nhu cầu trong phong cách thời trang của các nàng.

  • Mix đầm sơ mi

Đầm sơ mi rất dễ phối. Nàng có thể dùng giày cao gót giày thể thao, boots hay thậm chí là những đôi dép lê điệu đà đều có thể dễ dàng đi cùng với đầm sơ mi.

Ngoài ra nên thêm chút phụ kiện như trang sức hay mũ hoặc kính sẽ càng tô điểm lên bộ trang phục của các chị em.

Mua đầm sơ mi uy tín ở đâu?

Nhắc đến những mẫu đầm đầm sơ mi đẹp không thể không nhắc đến Hnoss – địa chỉ mà các nàng tin tưởng săn lùng đầm sơ mi khiến kiểu váy thần thánh này luôn nằm trong tình trạng cháy hàng thần tốc. Đơn giản và dễ hiểu bởi đầm sơ mi của Hnoss luôn sở hữu nhiều những ưu điểm đánh giá có thể kể đến như: chất lượng hàng đầu, kiểu dáng thời thượng và xu hướng; mẫu mã và kích cỡ đa dạng đặc biệt giá cả hợp lý phải chưng vô cùng. Nàng còn có thể nhận được rất nhiều những ưu đãi đến nhừ Hnoss khi trải nghiệm mua sắm tại “thiên đường thời trang mini” này.

Vậy đợi chờ gì mà nàng không kiếm tìm ngay cho mình chiếc đầm sơ mi ưng ý tại các cơ sở Hnoss trên khắp các tỉnh thành của chúng tôi?

← Bài trước Bài sau →

Giỏ hàng

tổng tiền
0₫
back to top